Đăng ký hội viên clb |

“Ngày hội kết nối giao thương” CLB DNSG: Tự tin nắm tay nhau bước qua khủng hoảng

“Lâu rồi chúng tôi mới có được một ngày hội vui và thiết thực như thế này” chính là cảm xúc của nhiều hội viên đã tham dự chương trình “Ngày hội kết nối giao thương” do CLB DNSG tổ chức trong ngày 21/7 tại Trung tâm Hội nghị Grand Palace...

img-5604-1073
 

 “Lâu rồi chúng tôi mới có được một ngày hội vui và thiết thực như thế này” chính là cảm xúc của nhiều hội viên đã tham dự chương trình “Ngày hội kết nối giao thương” do CLB DNSG tổ chức trong ngày 21/7 tại Trung tâm Hội nghị Grand Palace với sự hiện diện của các khách mời: ông Huỳnh Khánh Hiệp – Phó GĐ Sở Công Thương TP.HCM, ông Phạm Ngọc Hưng – Phó CT Thường trực HHDN TP.HCM và hơn 200 hội viên CLB DNSG.

Với chủ đề “Ngày hội kết nối giao thương”, xuất phát từ chính nhu cầu của hội viên trong tình hình mới là nâng cao sự kết nối, giao lưu trong cộng đồng doanh nhân Sài Gòn cũng như mở rộng liên kết, xúc tiến thương mại với các Hiệp hội, tổ chức bên ngoài, “Ngày hội kết nối giao thương” đã diễn ra trong không khí phấn khởi và đem đến nhiều hy vọng lạc quan trong tình hình kinh tế khó khăn hiện nay.

Chương trình diễn ra cả ngày với nhiều nội dung phong phú, buổi sáng tập trung vào các hoạt động: tổng kết hoạt động CLB 6 tháng đầu năm, khen thưởng các cá nhân và tập thể tiêu biểu, kết nạp hội viên mới, đặc biệt là buổi lễ ký kết hợp tác giữa CLB DNSG và Ngân hàng Phương Đông (OCB) về hỗ trợ vốn với lãi suất ưu đãi cho hội viên CLB và hỗ trợ cho các hội viên có cơ hội vay tín chấp thông qua sự giới thiệu của CLB.

Về tổng kết hoạt động CLB trong 6 tháng đầu năm, CLB đã tổ chức được 44 chương trình mang tầm CLB và các Ban chuyên đề đem đến nhiều kết quả thiết thực cho hội viên: nâng cao kiến thức hội viên, giao lưu kết nối, xúc tiến thương mại, các chương trình xã hội từ thiện, đào tạo doanh nhân tương lai với giải thưởng tài năng Lương Văn Can, hỗ trợ hội viên qua các chương trình cà phê tư vấn, cà phê chia sẻ.

Trong 6 tháng đầu năm, với những đóng góp và hoạt động sôi nổi, tích cực, có 3 tập thể và 6 cá nhân đã được tuyên dương, đó là các Ban: Ban đầu tư, Ban tài chính, Ban sức khỏe. Các cá nhân: Bà Phan Thị Tuyết Mai – PCT Thường trực, Ông Ngô Vi Đồng – PCT, Ông  Phan Hùng Dũng – Trưởng ban HTDN, Ông Nguyễn Đình Bá – Trưởng ban Tennis, Ông Nguyễn Tâm Mạnh – Trưởng ban Bóng đá, Ông Nguyễn Đình Hậu – Trưởng ban Đầu tư.

Chương trình kết nạp hội viên mới đã chào đón 27 thành viên mới gia nhập CLB trong quý 2/2012. Đây sẽ là những người bạn cùng đồng hành trong chặng đường mới, cũng trong ngày hội kết nối, các thành viên mới đã tìm được Ban chuyên đề phù hợp để sinh hoạt.

Sau buổi tiệc buffet thân mật, chương trình buổi chiều tập trung vào tăng cường kết nối giao thương của các gian hàng tham quan trưng bày sản phẩm và được bắt đầu bằng nội dung sinh hoạt của 12 Ban chuyên đề. Mỗi Ban chuyên đề là một gam màu khác nhau với những bản sắc rất riêng, có nhiều tiết mục tự giới thiệu nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của hội viên như Ban Hỗ trợ doanh nghiệp, Ban Thương hiệu, Ban Giao lưu, Ban Đầu tư…

Với sự đầu tư ý tưởng thiết kế của từng gian hàng tham gia đã đem đến cho ngày hội một không gian sinh động và thực sự thu hút, Ban tổ chức đã trao các giải thưởng: gian hàng trưng bày đẹp nhất, gian hàng có nhiều người tham quan nhất, Ban có nhiều gian hàng tham gia nhất, Ban chuyên đề có tiết mục tự giới thiệu hay nhất, Ban có slogan ấn tượng nhất… Xen giữa các chương trình là các tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính nhóm nhạc của hội viên CLB ủng hộ tham gia chương trình.

“Ngày hội kết nối giao thương” đã mang đến một ngày hội thực sự ý nghĩa và đáng ghi nhớ trong các mốc sự kiện của CLB trong năm 2012, các anh chị hội viên đã có một buổi họp mặt trọn vẹn niềm vui, có thêm cơ hội cùng siết tay nhau để tự tin bước qua giai đoạn khủng hoảng

N.Hằng

Một số hình ảnh của chương trình (ảnh Công Toại, Hữu Trí):

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.563.529
  • Số người online : 12