Đăng ký hội viên clb |

NHÂN SỰ BAN CHẤP HÀNH CÂU LẠC BỘ DOANH NHÂN SÀI GÒN NHIỆM KỲ II (2015 – 2018)

Đại hội đại biểu Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn nhiệm kỳ II diễn ra vào ngày 5 và ngày 6 tháng 6 năm 2015 đã thành công tốt đẹp. Đại Hội đã bầu ra một Ban Chấp Hành mới năng động, trách nhiệm, đầy nhiệt huyết, sẽ giữ vững và phát huy những thành quả tốt đẹp của Ban Chấp Hành nhiệm kỳ I và phát huy hơn nữa sự lớn mạnh và phát triển của Câu lạc bộ.


 

 

 

Ông Nguyễn Thanh Minh - Người có công sáng lập và đồng hành CLB DNSG từ những ngày đầu thành lập, được Ban Chấp Hành và Ban Thường Vụ tín nhiệm bầu lại vị trí Chủ Tịch CLB DNSG cho nhiệm kỳ II (2015 - 2018). Tái đắt cử trong nhiệm kỳ này còn có Ông Võ Quang Cảnh, Ông Lại Minh Duy, Bà Phan Thị Tuyết Mai.

 

Đại hội đã bầu được 27 thành viên vào Ban chấp hành.Sau Đại hội, BCH nhiệm kỳ mới (2015 -2018) cũng đã họp phiên đầu tiên để biểu quyết bầu 07 thành viên trong BCH vào Ban Thường Vụ CLB

DANH SÁCH BAN THƯỜNG VỤ NHIỆM KỲ II (2015 – 2018)

 

DANH SÁCH ỦY VIÊN BAN CHẤP HÀNH

NHIỆM KỲ II (2015 – 2018)

 

Đặc biệt với nhu cầu ngày càng mở  rộng và phát triển Câu lạc bộ, Đại hội nhiệm kỳ II cũng đã mời được 11 Doanh Nhân có uy tín, có tầm ảnh hưởng nhất định và đóng góp tích cực cho hoạt động kinh tế TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung vào Ban Cố Vấn CLB DNSG nhiệm kỳ mới nhằm thúc đẩy hoạt động của Câu lạc bộ. 

DANH SÁCH BAN CỐ VẤN

 

Với nhân sự Ban chấp hành lớn mạnh về số lượng và là những Doanh nhân tiêu biểu, uy tín trên diễn đàn kinh tế, Ban chấp hành CLB DNSG nhiệm kỳ II hứa hẹn sẽ mang đến nhiều hoạt động có ý nghĩa và thiết thực cho Hội viên CLB, không phụ sự kỳ vọng mà Hội viên CLB tín nhiệm và bầu ra. Bên cạnh đó cùng với sự hỗ trợ của Ban Cố vấn, Ban Chấp hành CLB DNSG nhiệm kỳ II sẽ đưa hoạt động của CLB đi lên tầm cao mới, đồng thời gắn kết ngôi nhà chung Doanh nhân Sài Gòn trở thành nơi giao lưu, gặp gỡ chia sẻ cơ hội giao thương, kết nối kinh doanh một cách uy tín và bền vững.

 

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.563.560
  • Số người online : 9