Đăng ký hội viên clb |
  • face9686a126c31e936870d7c956b9701-1084

    Đối thoại CMO-CFO "Làm sao để xấy dựng mối quan hệ làm việc hiệu quả"

    Giám Đốc Tài Chính (CFO) và Giám Đốc Marketing (CMO) là hai trong những vị trí chủ chốt trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Mối quan hệ công việc giữa CMO và CFO luôn là đề tài nóng bỏng cả bên trong lẫn bên ngoài doanh nghiệp. Diễn đàn đối thoại CMO và CFO Việt Nam lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam năm 2010 do CFO Việt Nam và CMO Worldwide Việt Nam tổ chức được sự đón nhận của cộng đồng CMO và CFO là khởi đầu cho các hoạt động kết nối giữa CMO và CFO Việt Nam trong những năm qua.

  • hinh1-1084

    Hội thảo tài chính – Phân tích dữ liệu và xu hướng thanh kiểm tra thuế 2015

    Hội thảo Tài Chính do Câu lạc Bộ Doanh Nhân Sài Gòn và công ty TNHH Deloitte Viêt Nam phối hợp tổ chức với sự tham gia của hơn 40 doanh nhân là các chủ doanh nghiệp vừa và lớn đã diễn ra vào ngày 21 tháng 5 năm 2015 tại Văn phòng Deloitte Thành Phố Hồ Chí Minh. Hội thảo cung cấp những thông tin bổ ích, cần thiết cho lãnh đạo doanh nghiệp về Phân tích dữ liệu công ty và xu hướng thanh kiểm tra thuế 2015.

  • thu-moi-goc-luat-su-lan-2-1084

    Góc Pháp Luật - Lần II - Lương, Thưởng và Thuế thu nhập cá nhân dành cho người lao động

    Quý Doanh nghiệp đang băn khoăn về lương, thưởng và mặt bằng lương tối thiểu dành cho người lao động hiện nay? Những Quy định về Thuế Thu nhập cá nhân cho người lao động và việc xác định các khoản thu nhập chịu thuế như thế nào?Và những tranh chấp phát sinh giữa Doanh nghiệp với người lao động xung quanh những vấn đề nêu trên ra sao?

  • th--m-i-1084

    Thư mời

    Thực hiện chỉ đạo của UBND TP. HCM về việc tháo gỡ khó khăn cho Doanh nghiệp

  • Hội thảo nâng cao năng lực cạnh tranh để tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu trong nền kinh tế số

    Hội đồng Kinh doanh Hoa Kỳ - ASEAN (USABC), Chương trình Kết nối thương mại và đầu tư ASEAN (ACTI do USAID tài trợ) và Hội Doanh nhân trẻ Thành phố Hồ Chí Minh (YBA) trân trọng kính mời quý công ty cử đại diện tham dự “Hội thảo nâng cao năng lực cạnh tranh để tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu trong nền kinh tế số”.Thời gian: 8h30 – 17h00 ngày 14/4/2016Địa điểm: Khách sạn Rex, số 141 đường Nguyễn Huệ, Quận 1, TP HCMThành phần tham dự: Dự kiến sẽ có khoảng 150 doanh nghiệp Việt Nam tham dự sự kiện này.Diễn giả: Chuyên gia về quy tắc xuất xứ của Bộ Công Thương, các chuyên gia đến từ các công ty đa quốc gia là thành viên của USABC bao gồm Microsoft, Baker & McKenzie, UPS, Mastercard, Coca-Cola và một số công ty khác.Để đăng ký tham dự hội thảo và nhận thông tin về công tác tổ chức, xin vui lòng liên hệ:

  • Thư tham dự Hội nghị “Đối thoại Doanh nghiệp - Chính quyền Thành phố” ngày 16 tháng 5 năm 2016

    Thực hiện chủ trương của Ủy ban nhân dân Thành phố về việc tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Thành phố (ITPC) phối hợp Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Thành phố tổ chức Hội nghị “Đối thoại giữa Doanh nghiệp và Chính quyền Thành phố” như sau

««    «    0 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10    »    »»
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.561.476
  • Số người online : 6