Đăng ký hội viên clb |

Họp mặt Sinh nhật Ban Giao lưu

Chiều 16/9/2011 tại nhà hàng Sea Sóng, 135 Võ Văn Tần, Q.3. Ban Giao Lưu đã tổ chức chương trình mừng sinh nhật Ban. Bà chủ nhà Hàng Sea Sóng – Mrs. Hồ Thị Hoàng Oanh – Phó Ban Giao Lưu đã dành cho sự kiện này cả khuôn viên lầu 1 của nhà hàng để đón chào các thành viên Ban và khách mời đến cùng chung vui.

13164155336187-1073
 

 

 

Sinh nhật Ban Giao Lưu thật ấm cúng và tràn ngập tiếng cười. Chúng tôi được hân hạnh đón chào ông Võ quang Cảnh – Phó Chủ Tịch CLB DNSG, Ông Vũ Duy Hiến – Chánh Văn Phòng CLB, các bạn bè đến từ Ban Đầu Tư, Ban Thương Hiệu, Ban Hỗ Trợ Doanh Nghiệp và cả các bạn bè Doanh nhân ngoài. Chương trình hoàn toàn mang tính chất ngẫu hứng, đúng tinh thần giao lưu là để các khách mời cũng như chủ nhà đều là chủ cả!

 

Thế là Ban Giao Lưu của chúng tôi đã tròn 1 tuổi kể từ ngày làm lễ ra mắt!

Ban Giao lưu được thành lập với mục tiêu tạo thêm một sân chơi nhỏ cho các hoạt động giao lưu, kết nối để các thành viên cả trong và ngoài CLB DNSG có điều kiện được vui chơi giải trí lành mạnh, giao lưu học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong cả công việc lẫn cuộc sống từ đó sẽ có cơ hội hợp tác liên kết và cùng phát triển.
Ban Giao lưu của chúng tôi cũng là ban có tầm hoạt động rộng, khuấy động các chương trình giao lưu kết nối giữa các thành viên các Ban trong CLB DNSG và giữa CLB DNSG với các Hội, Nhóm, CLB khác trong và ngoài nước.
Từ các hoạt động của Ban Giao lưu sẽ lấy tiếng vang cho CLB DNSG và thu hút các hội viên tiềm năng và phát triển hội viên mới cho CLB.
Thành viên trong Ban bao gồm những hội viên CLB có sở thích giao lưu kết nối, mở rộng quan hệ, tự nguyện tham gia Ban với mong muốn được vui chơi, giải trí, học hỏi, chia sẻ, đóng góp, hợp tác cùng phát triển.

 

Nhìn lại chặng đường 1 năm qua,  Ban Giao Lưu đã làm được nhiều chương trình khá nổi trội và thu hút được sự quan tâm và tham gia của nhiều thành viên trong & ngoài CLB DNSG như chương trình café giao lưu cuối tuần - chia sẻ nhiều đề tài thú vị & thiết thực, chương trình giao lưu ẩm thực, chương trình “Nước Nga Ký Ức Trái Tim“… Qua những chuỗi chương trình này, Ban Giao Lưu đã làm tốt công tác PR cho CLB DNSG, thu hút và giới thiệu cho CLB khá nhiều Hội viên mới.

 

Sau phần trưởng ban giới thiệu sơ lược các hình ảnh hoạt động của ban trong thời gian qua, chúng tôi đã có một chương trình thật ấn tượng với những tiết mục độc đáo của những người tham dự. Càng về sau bầu không khí càng nóng với những câu chuyện tiếu lâm, những tiểu phẩm tung hứng rất duyên và hài hước, những lời ca, tiếng hát vang lên và chúng tôi tự kết thành vòng tròn trong tình thân ái. Một sinh nhật với trọn vẹn niềm vui và cảm xúc hạnh phúc!

 

Một niềm vui nữa là buổi sinh nhật này đã nảy nở một cơ duyên tạo Business cho it nhất 2 thành viên tham dự và hy vọng hợp đồng sẽ được ký kết trong thời gian sớm nhất. Những buổi giao lưu thân mật sẽ tạo tiền đề cho những mối quan hệ tốt lành, tình bạn sẽ dần được vun đắp tạo niềm tin và sau đó nhiều cơ duyên tốt lành sẽ đến. Ban Giao lưu thật hạnh phúc khi được gánh vác sứ mạng bắc nhịp cầu cho bạn bè đến với nhau qua những buổi giao lưu đấy ấm cúng như thế này.

 

Sau khi hình ảnh tiệc sinh nhật của Ban Giao Lưu được chia sẻ trên mạng xã hội Facebook, chúng tôi đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ các bạn bè Doanh nhân khắp nơi và đã có cả những đề nghị được tham gia  vào ban.

 

Connecting Lady còn thêm 1 niềm vui nữa đó là  mời gọi được vào BĐH Ban Giao Lưu thêm những nhân tài hỗ trợ. Có thêm những cánh tay này, hoạt động sắp tới của Ban sẽ thêm sức sống mới, thú vị hơn, hiệu quả hơn. Chương trình gần nhất của BGL là chương trình giao lưu dã ngoại "Nghệ thuật kết nối cân bằng" sẽ được tổ chức từ 8.30 -17.30 Chủ Nhật 25/9 tại khu nhà dã ngoại KDL Văn Thánh với số lượng tham dự 50 - 70 doanh nhân.

 

Một vài cảm xúc xin được chia sẻ bằng thơ:

 

Hoa đẹp, bánh ngon, rạng rỡ những nụ cười

Doanh nhân Sài Gòn – Ban Giao Lưu mừng sinh nhật

Một năm qua, chương trình cafe chiều cuối tuần thân mật

Kết nối, sẻ chia, học hỏi, giao lưu

Kinh nghiệm, niềm vui, kiến thức được nhân đôi

Và cuộc sống thêm thật nhiều ý nghĩa

Những chương trình giao lưu cuối tuần sao ấm thế

Luôn rộn tiếng cười, sự thân thiện trao nhau

Và từ đây niềm tin được gửi trao

Thành đối tác, khách hàng, thành bạn bè tri kỷ

Những chương trình luôn trao những bài học quý

Giúp các Doanh nhân thêm tự tin lèo lái công ty

Cầu nối bắc rồi, thênh thang ta bước đi

Cùng bạn bè Doanh nhân tụ về Câu Lạc Bộ

 

Sinh nhật vui – Ban Giao lưu tròn một tuổi

Chiếc cầu này còn rộng mở chào đón các bạn bè

Gieo trồng niềm tin lẫn những đam mê

 Và Thành công đang chờ khi chúng ta chung bước!

 

Connecting Lady

Nguyễn Thu Anh

Trưởng Ban Giao Lưu – CLB DNSG

 

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.561.695
  • Số người online : 2