Đăng ký hội viên clb |

THƯ NGỎ CẢM ƠN

CÁC NHÀ TÀI TRỢ CHO CHƯƠNG TRÌNH ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU CÂU LẠC BỘ DOANH NHÂN SÀI GÒN NHIỆM KỲ II (2015 – 2018)

bang-vang-tai-tro-1073
 

Chương trình Đại hội Đại biểu Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn nhiệm kỳ II (2015 – 2018) đã diễn ra thành công tốt đẹp, có ý nghĩa sâu sắc với toàn thể hội viên Câu lạc bộ. Góp phần cho thành công đó là sự đóng góp không nhỏ của các nhà tài trợ cho chương trình đại hội, sự quan tâm cùng những chia sẻ, đóng góp ý của các nhà tài trợ là nguồn động viên cổ vũ to lớn cho Câu lạc bộ trong quá trình phát triển.

Thay mặt Ban chấp hành Câu lạc bộ xin gởi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến các nhà tài trợ, đã tài trợ, giúp đỡ CLB cả về tinh thần và vật chất góp phần cho Chương trình Đại hội Đại biểu nhiệm kỳ II thành công rực rỡ.

Chương trình Đại hội đã nhận được sự giúp đỡ và quan tâm rất lớn từ các đơn vị sau:

Nhà tài trợ Kim cương:

 

Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Điện Mạnh Phương (MPE) là công ty có uy tín trong lĩnh vực sản xuất thương mại các thiết bị điện dân dụng và công nghiệp.

Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Phúc Khang là một trong những tập đoàn hàng đầu về đầu tư, xây dựng và kinh doanh bất động sản với dự án Làng Sen nổi bậc, đặc sắc.

 

Nhà tài trợ vàng:

Công ty Cổ phần Victoria Healthcare Mỹ Mỹ, Công ty Cổ phần CK-XD-TM Đại Dũng, Khách Sạn Duxton.

  

 

 

 

 

Nhà tài trợ Bạc:

Công ty TNHH SX- TM – DV Cơ Phát, Công ty Cổ phần Dây cáp Việt Nam, Đại Học Northeastern - College Of Professional Studies, Ban Tài chính.

   

 

 

 

Nhà tài trợ đồng:

Công ty TNHH Nút áo Tôn Văn, Công ty TNHH May Sư Tử Vàng, Công ty TNHH Tự động hóa Hệ thống Việt Lợi, Công ty Cổ Phần Gia Huỳnh, Công ty TNHH Địa ốc Đất Lành, Công ty Công ty TNHH Pernod Ricard Vietnam, Ban Golf, Ban Đầu Tư, Ban Kết Nối Kinh Doanh, Ban Tennis.

     

 

     

 

Bên cạnh đó CLB DNSG còn nhận được những sự quan tâm đặc biệt của đơn vị tài trợ thông tin là Báo Doanh Nhân Sài Gòn, các đơn vị Bảo trợ thông tin là: Đài truyền hình HTV, Báo Thanh Niên, Báo Tuổi trẻ, Báo Người Lao động, Báo Sài Gòn Giải Phóng.

Đơn vị Tài trợ thông tin:

                                          

Đơn vị Bảo trợ thông tin:

     

Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến hai đơn vị hỗ trợ thực hiện chương trình: Công ty Cổ Phần Activate và Công ty TNHH Truyền thông MIO đã giúp đỡ nhiệt tính công tác chuẩn bị hậu cần cho chương trình.

  

 

Một lần nữa Thay mặt Ban Chấp hành CLB DNSG nhiệm kỳ II xin gửi đến tất cả các nhà tài trợ, các đơn vị hỗ trợ thực hiện chương trình lời cảm ơn sâu sắc nhất. Xin cảm ơn các đơn vị Truyền thông đã đến hỗ trợ và ghi hình chương trình. Kính chúc các doanh nghiệp, các đơn vị tài trợ, các cá nhân tài trợ lời chúc sức khỏe, thành công. Chân thành cảm ơn sự đóng góp quý báu của tất cả các đơn vị.

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.564.141
  • Số người online : 3