Đăng ký hội viên clb |

“Tiếp bước một chặng đường”

Tối 29/07, CLB Doanh nhân Sài Gòn đã tổ chức chương trình “Tiếp bước một chặng đường” tại Trung tâm hội nghị- tiệc cưới Grand Palace nhằm kết nối hội viên, kết nạp thêm 40 hội viên mới, sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2011 và định hướng hoạt động trong thời gian tới.

13120207231649-1073
 

Tối 29/07, CLB Doanh nhân Sài Gòn đã tổ chức chương trình “Tiếp bước một chặng đường” tại Trung tâm hội nghị- tiệc cưới Grand Palace nhằm kết nối hội viên, kết nạp thêm 40 hội viên mới, sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2011 và định hướng hoạt động trong thời gian tới.

Ông Nguyễn Thanh Minh - Chủ tịch CLB đã trình bày tình hình hoạt động CLB 6 tháng đầu năm và phương hướng hoạt động trong thời gian tới - ảnh P.An

Đến tham dự có ông Trần Tấn Hùng- Phó Chủ tịch UBMTTQ TP.HCM, ông Huỳnh Khánh Hiệp- Phó Giám đốc Sở Công Thương TP.HCM, ông Trương Minh Khách -Trưởng phòng quản lý Công nghiệp - Sở Công Thương TP.HCM, ông Phạm Ngọc Hưng - Phó Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp TP.HCM.

Ông Nguyễn Thanh Minh - Chủ tịch CLB đã trình bày tình hình hoạt động CLB 6 tháng đầu năm và phương hướng hoạt động trong thời gian tới. Trong 6 tháng qua, dù tình hình kinh tế bất ổn khiến nhiều doanh nghiệp gặp phải tình trạng khó khăn nhưng thành viên CLB đã nỗ lực hết sức để duy trì hoạt động thường xuyên, tổ chức nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp, hoạt động giao lưu, kết nối, tọa đàm, hoạt động thể thao, tình nguyện vì cộng đồng…

CLB trao tặng bằng khen cho các ban, cá nhân có hoạt động tích cực trong thời gian qua - ảnh P.An

Điểm nhấn trong hoạt động của CLB trong 6 tháng qua là các chương trình “Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can”, chương trình “Tìm đại dương xanh” tại thị trường Singapore. CLB cũng trao tặng 3 căn nhà tình thương cho người nghèo, tặng quỹ học bổng Vừ A Dính và ủng hộ nạn nhân thiên tai tại Nhật Bản với số tiền 138 triệu đồng, tặng một phòng máy tính với 25 máy cho trường PTCS Phú Lộc - Sóc Trăng .

Ông Nguyễn Thanh Minh tặng hoa cám ơn các nhà tài trợ cho chương trình - ảnh P.An

Từ đây đến cuối năm, CLB dự kiến sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động từ thiện như vận động tài trợ 2 phòng học mẫu giáo cho học sinh nghèo tại xã vùng sâu thuộc huyện Tam Nông - Tỉnh Đồng Tháp, tổ chức chương trình đón Tết Trung Thu hướng về biển đảo cho trẻ em nghèo. Bên cạnh đó, hướng về ngày Doanh nhân Việt Nam, CLB sẽ Tổ chức Đêm hội Doanh Nhân và chúc mừng sinh nhật lần thứ 6 của CLB vào ngày 8/10/2011. CLB dự kiến sẽ tiếp tục tổ chức chuỗi chương trình “Tìm đại dương xanh” vào tháng 11/2011 tại Phillipine và vào tháng 12/2011 tại Hồng Kông.

Đại diện CLB nhận bằng khen của UBMTTQ TP.HCM - ảnh P.An

CLB cũng ra mắt website mới tại địa chỉ www.clbdoanhnhansaigon.vn với giao diện hiện đại hơn, cập nhật đầy đủ thông tin và nâng cấp nhiều tính năng mới hỗ trợ người sử dụng. Nhân dịp này, CLB cũng kết nạp thêm 40 thành viên mới.

Tính đến nay, CLB đã có tổng cộng 472 thành viên. Sau gần 6 năm hoạt động, CLB Doanh nhân Sài Gòn thực sự đã trở thành một sân chơi đúng nghĩa cho giới doanh nhân.

Với những đóng góp tích cực cho xã hội và cộng đồng doanh nhân, CLB đã nhận được bằng khen của UBNDTP.HCM vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức, xây dựng, tham gia hoạt động Hiệp hội Doanh nghiệp thành phố, góp phần tích cực phát triển kinh tế xã hội năm 2010, đã có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức, tham gia thực hiện cuộc vận động “Vì người nghèo” nhiều năm liên tục (2000 - 2010). UBMTTQ Việt Nam cũng trao tặng bằng khen cho CLB vì thành tích tích cực tuyên truyền vận động, ủng hộ các chương trình xã hội từ thiện năm 2010.

 

PHÚC AN

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.569.873
  • Số người online : 2