Đăng ký hội viên clb |

Tình thân Chính quyền & Doanh nghiệp

Chiều 10/2, lãnh đạo huyện Đơn Dương (tỉnh Lâm Đồng) do ông Đinh Ngọc Hùng, chủ tịch UBND huyện đã đến thăm Văn phòng Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn (CLB DNSG), thể hiện tình cảm mà nhân dân huyện Đơn Dương gởi đến các doanh nghiệp (DN) TP.HCM nói chung và doanh nhân CLB DNSG nói riêng.

20150210-151030-1073
 

Chiều 10/2, lãnh đạo huyện Đơn Dương (tỉnh Lâm Đồng) do ông Đinh Ngọc Hùng, chủ tịch UBND huyện đã đến  thăm Văn phòng Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn (CLB DNSG), thể hiện tình cảm mà nhân dân huyện Đơn Dương gởi đến các doanh nghiệp (DN) TP.HCM nói chung và doanh nhân CLB DNSG nói riêng.

Chuyến xúc tiến thương mại của CLB DNSG năm 2013 tại Lâm Đồng đã mở ra nhiều cơ hội đầu tư hợp tác của DN TP. HCM đến với huyện Đơn Dương và các địa phương khác của tỉnh Lâm Đồng. Chuyên gia kinh tế Tuấn Hoa - người đang hỗ trợ tư vấn Ban Kinh tế các tỉnh nhận định về tiềm năng phát triển của huyện Đơn Dương, cho biết: "Đơn Dương là nơi có thuận lợi nhất cho việc phát triển nông nghiệp công nghệ cao. Thời gian qua nông nghiệp của mình là nông nghiệp không sạch, cần phải kiện toàn thành nông nghiệp sạch trước khi chuyển lên nông nghiệp hữu cơ. Làm được điều này quan trọng chính là ý thức của người nông dân cũng như sự dẫn dắt của doanh nghiệp với sự hỗ trợ từ chính quyền. Để phát triển lĩnh vực nông nghiệp đi đúng mục tiêu mà chính phủ đề ra cần có sự phối hợp từ chính quyền, doanh nghiệp và nông dân."

Với mối quan hệ thân tình của tỉnh Lâm Đồng, huyện Đơn Dương với DNSG, hy vọng sẽ giúp bà con nông dân phát huy thế mạnh tiềm năng vốn có trong năm 2015.

Một số hình ảnh

 

 

 

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.566.243
  • Số người online : 4