Đăng ký hội viên clb |

Tóm tắt hoạt động CLB Doanh Nhân Sài Gòn

CLB Doanh Nhân Sài Gòn là đơn vị trực thuộc báo DNSG thành lập theo quyết định số 182/HH ngày 29/8/2005 của Hiệp hội DNTP. TÓM TẮT HOẠT ĐỘNG CLB DOANH NHÂN SÀI GÒN  

13133972044215-1073
 

CLB Doanh Nhân Sài Gòn là đơn vị trực thuộc báo DNSG thành lập theo quyết định số 182/HH ngày 29/8/2005 của Hiệp hội DNTP.

 

TÓM TẮT HOẠT ĐỘNG CLB DOANH NHÂN SÀI GÒN


 

- CLB Doanh Nhân Sài Gòn là đơn vị trực thuộc báo DNSG thành lập theo quyết định số 182/HH ngày 29/8/2005 của Hiệp hội DNTP.
- CLB là sân chơi của doanh nhân, đó là những người: Biết làm giàu; Biết tôn trọng pháp luật; và có trách nhiệm với xã hội.
-  Hội viên CLB chủ yếu là người chủ doanh nghiệp hoặc người đang điều hành chính của doanh nghiệp.
- Cho đến cuối năm 2008, số HV lên đến 1200 người.
- Chủ trương CLB thành lập các ban chuyên đề theo sở thích của từng cá nhân, mỗi ban tự chủ trong sinh hoạt với sự hỗ trợ của BCN và thư ký của CLB. 17 Ban chuyên đề đã thành lập như ban: Thương hiệu, Tài chính, Marketing, Chứng khoán, Nhịp cầu, Tâm lý, Công tác xã hội, Sức khỏe, Bóng đá, Tennis, Văn nghệ…
- Hội viên tham gia sinh hoạt chính một ban nhưng có quyền tham dự các hoạt động của ban khác. Bình quân mỗi tuần có 1 chương trình sinh hoạt ban. Mỗi tháng có chuyên đề với quy mô trung bình (dưới 100 HV), mỗi quý sinh hoạt toàn CLB/lần.
-  Mỗi lần sinh hoạt toàn thể CLB có ba phần chính:

+ Tọa đàm với chuyên đề lớn.
+ Kết nạp hội viên mới
+ Tiệc giao lưu.

- Thế mạnh của CLB:

+ Giao lưu kết nối
+ Chia sẻ kinh nghiệm
+ Hoạt dộng xã hội

- Hoạt động giao lưu kết nối: Thông qua các buổi sinh hoạt ở Ban chuyên đề, họp mặt toàn thể câu lạc bộ, nhiều hội viên có nhiều cơ hội gặp gỡ nhau, tìm hiểu nhau kết bạn với nhau, hợp tác làm ăn, thành lập nhiều công ty mới. Bên cạnh đó nhiều hoạt động khác như tổ chức giải bóng đá, giải tennis cũng thu hút nhiều hội viên tham gia.
- Chia sẻ kinh nghiệm: Trong CLB có nhiều doanh nhân tên tuổi, chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đã hỗ trợ tích cực đến doanh nhân trẻ, doanh nhân mới vào nghề. Ngược lại những doanh nhân lớn tuổi cũng học được tính nhiệt tình của giới trẻ và tính nhanh nhạy trong việc áp dụng công nghệ mới.
- Hoạt động Xã hội từ thiện của CLB đã tạo được uy tín lớn ở các địa phương khác như miền Trung, Đồng bằng Sông Cửu Long, Bộ đội biên phòng với chương trình “Doanh nhân Sài Gòn – Nghĩa tình biên giới”, Chương trình “Gây quỹ vì người nghèo” của MTTQTP…
- Một số hoạt động tiêu biểu:

+ Hội thảo, tọa đàm, chia sẻ kinh nghiệm về quản trị doanh nghiệp (Ban Tài chính, Ban Marketing, Ban Thương hiệu, Ban Nhịp cầu …)
+ Phối hợp với Báo Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức Cúp bóng đá Doanh Nhân Sài Gòn thu hút 144 đội tham gia (Ban Bóng đá).
+ Tổ chức các giải Tennis giao hữu (Ban Tennis)
+ Phối hợp với Bộ đội Biên phòng với chương trình: Doanh Nhân Sài Gòn – Nghĩa tình biên giới đã xây dựng hàng trăm căn nhà cho bà con nghèo vùng biên giới (Ban Công tác xã hội)
+ Chương trình Ân tình xứ Nghệ hưởng ứng Cuộc vận động Học tập va 2 làm theo lời Bác, thu hút nhiều doanh nhân tìm hiểu về Bác Hồ, tìm hiểu vùng đất Nghệ An – Hà Tĩnh nhằm đầu tư, làm ăn với vùng đất này.
+ Xây trường học, trạm xá ở Long An, Bình Thuận (Ban sức khỏe, Ban Công tác Xã hội)
+ Khám bệnh, phát thuốc miễn phí (mỗ hàm ếch, mỗ mắt…) cho người nghèo ở miền Tây và miền Trung (Ban Sức khỏe)
+ Hỗ trợ hội viên trong việc an toàn thông tin mạng (Ban Công nghệ Thông tin)

-  Hoạt động các ban chuyên đề:

1. Ban Thương hiệu - Marketing  
2. Ban Hỗ Trợ Doanh Nghiệp
3. Ban Tài chính  
4. Ban Công nghệ Thông tin 
5. Ban Pháp lý 
6. Ban Sức khoẻ  
7. Ban Công Tác Xã hội 
8. Ban Bóng đá  
9. Ban Tennis  
10. Ban Tâm lý  

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.578.367
  • Số người online : 4