Đăng ký hội viên clb |

ESSONS CHÍNH THỨC LỰA CHỌN DATA V TECH LÀ ĐỐI TÁC TƯ VẤN TRIỂN KHAI ERP - MES

Ngày 27/03/2021, Công ty TNHH Giải pháp Data V Tech và Công ty TNHH Công Nghiệp Toàn Cầu Essons đã chính thức khởi động Dự án triển khai giải pháp phần mềm Epicor ERP và hệ thống điều hành sản xuất Advanced MES (còn gọi là Mattec).


 

Ngày 27/03/2021, Công ty TNHH Giải pháp Data V Tech  Công ty TNHH Công Nghiệp Toàn Cầu Essons đã chính thức khởi động Dự án triển khai giải pháp phần mềm Epicor ERP và hệ thống điều hành sản xuất Advanced MES (còn gọi là Mattec).

Công ty TNHH Công Nghiệp Toàn Cầu Essons thuộc Tập đoàn Essons – tập đoàn đa quốc gia chuyên sản xuất các linh kiện cao su kỹ thuật cao cho ô tô, máy bay, xe máy,.. Qua những đánh giá sâu sắc về các nhà cung cấp trong lẫn ngoài nước, xem xét thực tế các khách hàng đã sử dụng ERP và MES thành công tại Việt Nam, Essons đã chính thức lựa chọn Data V Tech là đối tác tư vấn triển khai duy nhất của mình.

Hệ thống ERP – MES do Data V Tech triển khai cho Essons được phát triển dựa trên nền tảng công nghệ Epicor với các quy trình quản trị tổng thể theo tiêu chuẩn Quốc tế. Ban lãnh đạo của Essons đã nhận xét:

“Chúng tôi tin rằng Epicor chính là đối tác tiềm năng phù hợp nhất. Giữa Essons và Epicor có rất nhiều hệ giá trị tương đồng, và chúng tôi đánh giá cao điều đó. Tại Việt Nam, sau khi xem xét kỹ lưỡng, chúng tôi đã quyết định chọn Data V Tech – đối tác ủy quyền chính thức của Epicor. Với những phân tích sắc bén cũng như hiệu quả thực tế, Data V Tech đã đưa ra được cho chúng tôi những giải pháp hoàn thiện, triệt để và rất chuyên nghiệp. Chúng tôi tin rằng Data V Tech không chỉ mang lại giải pháp tốt nhất, mà còn hiểu rất rõ quy mô dự án, cũng như nhu cầu sản xuất và kinh doanh ngắn hạn lẫn dài hạn để có phương án thực thi hiệu quả nhất.” Phó Tổng Giám Đốc Yu Kai Yi của Tập đoàn Essons.


 Tại lễ khởi động dự án, bà Trịnh Lan Phương, Giám đốc Tư vấn của Data V Tech, cho biết:

“Đây là một trong những dự án quan trọng nhất của Data V Tech, và toàn thể đội ngũ Data V Tech sẽ tập trung nỗ lực để dự án đi vào thực hiện cũng như go-live thành công.”

Khi dự án thành công và chính thức đi vào hoạt động, Tập đoàn Essons dự kiến sẽ triển khai các dự án tương tự cho các công ty con của mình tại Đài Loan.

 

***

Data V Tech hân hạnh là đối tác ủy quyền của Epicor tại Việt Nam. Ngoài các giải pháp trọn gói Epicor, chúng tôi còn thiết kế và cung cấp các sản phẩm riêng phù hợp với đặc thù quy mô, ngành nghề, khu vực của doanh nghiệp.

Website: https://www.datavtech.com/vi/

Liên hệ: +84 77 894 7011 (Ms. Phương)

Các tin khác
«    1 2   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.558.263
  • Số người online : 2