Đăng ký hội viên clb |

Smart Marketing và kỳ vọng trở thành nhà phân phối đồng hồ số 1 Việt Nam

Dù mới gia nhập thị trường trong vài năm trở lại đây nhưng Công ty TNHH Smart Marketing đã vươn lên trở thành một trong những nhà phân phối đa ngành có độ phủ rộng khắp cả nước.

3094d210fe2c02725b3d
 

Chắn hẳn khi mua những chiếc đồng hồ, mắt kính tại các cửa hàng của Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, FPT Shop… ngoài sự hài lòng, bạn cũng thắc mắc đơn vị nào đang phân phối cho các “đại gia” điện máy những sản phẩm này.

Smart Marketing chính là đơn vị đang đảm nhiệm việc phân phối sản phẩm đồng hồ chính hãng, mắt kính chính hãng cho hàng ngàn cửa hàng của những ông vua bán lẻ này.
Smart Marketing chuyên phân phối độc quyền những thương hiệu nổi tiếng thế giới đến từ Thuỵ Sĩ, Nhật, Mỹ, Hongkong như: Rossini, Nakzen, Sinobi, SK, SKMI, Swiss Alpine Military, Puma, Skagen, Skechers, DKNY, Kitten

Hệ thống phân phối đồng hồ của Smart Marketing bao gồm 2.626 cửa hàng điện thoại thuộc các chuỗi hàng đầu Việt Nam như Thegioididong, FPT SHOP… Với tiềm lực phát triển, Smart Marketing sẵn sàng cung ứng đáp ứng nhu cầu thị trường với hơn 1.000 cửa hàng sắp mở bán toàn quốc của những hệ thống hàng đầu Việt Nam về bán lẻ.

Không dừng lại ở đó, trong chiến lược tương lai của mình, Smart Marketing xác định mục tiêu trở thành nhà phân phối đồng hồ số 1 Việt Nam, chiếm lĩnh thị trường phân phối đồng hồ - mắt kính thời trang và tiến tới sản xuất đồng hồ made in Việt Nam sau này.

Ngoài đồng hồ mắt kính, Công ty TNHH Smart Marketing còn được biết đến là Nhà Phân Phối Đa Ngành với mạng lưới rộng khắp Việt Nam các nhóm hàng Đồ Chơi, Văn Phòng Phẩm, Đồng Hồ, Mặt Kính, Mỹ Phẩm, Điện Gia Dụng, và Hàng Tiêu Dùng.



Khách hàng của Smart Marketing là các hệ thống bán lẻ hàng đầu Việt Nam như Thegioididong, Dienmayxanh, Aeon, Emart, Fahasa, Phuong Nam, Concung, Tuticare, Bibomart, Shoptretho, Tiki, Shopee, Lazada, v.v. cùng với các nhà phân phối sỉ cấp 1 trên toàn quốc.



Với hệ thống Warehouse quản trị bằng hệ thống kết nối đa tầng hiện đại, giúp kiểm soát chặt chẽ quy trình giao vận và tối đa hóa hiệu suất, phương tiện vận chuyển, giao nhận đều được đầu tư một cách bài bản và chuyên nghiệp là thế mạnh của Smart Marketing hiện nay.

Liên hệ:
Công ty TNHH Smart Marketing
Địa chỉ: 385 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 13, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Điện Thoại: 028 6676 9306
Email: support@cuahangdongho.vn
(Nội dung do doanh nghiệp cung cấp)

Các tin khác
«    1 2   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.557.689
  • Số người online : 3