Đăng ký hội viên clb |

THÚC ĐẨY TĂNG TRƯỞNG DOANH NGHIỆP CÙNG ỨNG DỤNG DI ĐỘNG DỊCH VỤ HIỆN TRƯỜNG TỐI ƯU CỦA DATA V TECH


 

Đáp ứng nhu cầu quản lý doanh nghiệp thông minh, tiện lợi, Data V Tech đã phát triển App Dịch Vụ Hiện Trường Tối Ưu. Ứng dụng cho phép người dùng quản lý sản xuất (MES), quản lý kho, giao hàng, thực hiện dịch vụ tại chỗ, bảo trì máy móc và quản lý dự án khi đi thực địa. Mọi thông tin hoạt động tại nhà máy sẽ luôn được cập nhật vào phần mềm ERP sẵn có (tại chỗ hoặc trên đám mây) của doanh nghiệp.

Phần mềm quản lý này cho phép người dùng ngay lập tức xử lý công việc mọi lúc và mọi nơi. Kỹ thuật viên có thể dùng điện thoại hoàn thành nhiệm vụ bảo trì máy móc một cách dễ dàng. Nhân viên chăm sóc khách hàng có thể chụp ảnh hoặc chụp lại chữ ký khách hàng rồi lưu vào hệ thống. Giám sát viên có thể theo sát hiệu suất làm việc của nhóm và phân công nhiệm vụ hiệu quả hơn. Văn phòng hỗ trợ có thể truy cập dữ liệu tức thì thông qua hệ thống ERP hiện có.

Ngoài ra, ứng dụng di động này có thể truy cập bằng tiếng Anh và tiếng Việt. Chúng tôi cũng thực hiện mở rộng phần mềm theo nhu cầu doanh nghiệp.

Với kinh nghiệm dày dặn và sự hoàn thiện không ngừng nghỉ, Data V Tech tự hào là đơn vị triển khai các phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP hàng đầu tại Việt Nam. Ứng dụng Di Động Dịch Vụ Hiện Trường Tối Ưu của Data V Tech đã được phát triển dựa trên sự kết hợp công nghệ tiên tiến nhất cùng sự hiểu biết nghiệp vụ chuyên ngành thực tế sâu sắc nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn phiên bản mới nhất của ứng dụng này.

Giám đốc: Trịnh Lan Phương
Công ty TNHH Giải pháp Data V Tech
Địa chỉ: 168/24 Đường D2, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP HCM
Điện thoại: +84 77 894 7011
(Nội dung do doanh nghiệp cung cấp)

Các tin khác
«    1 2   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.559.944
  • Số người online : 5