Đăng ký hội viên clb |

MVOT “cung cấp” giải pháp công nghệ truyền thông & phân phối bán hàng online

Trên nền tảng công nghệ hiện đại, MVOT mang đến cho doanh nghiệp, nhãn hàng giải pháp công nghệ truyền thông tổng thể, tư vấn xây dựng nhận diện thương hiệu và kênh bán hàng trực tuyến đáp ứng xu hướng mới, đem lại doanh thu hiệu quả cho nhãn hàng trong nước và quốc tế.

ffe712ea32e8c3b69af9
 

Thời gian vừa qua, song song với sự phát triển của công nghệ, tốc độ tăng trưởng ngành thương mại điện tử ở Việt Nam và truyền thông công nghệ đã có sự chuyển biến mạnh mẽ. Đây là thời cơ đồng thời cũng là thách thức lớn cho các doanh nghiệp trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0.

Nắm bắt cơ hội và nhu cầu thị trường, Công ty Cổ phần Công nghệ Truyền thông Thương mại MVOT cung cấp các giải pháp trên nền tảng công nghệ, nhằm giải quyết vấn đề giúp cho các doanh nghiệp, nhãn hàng tăng khả năng tiếp cận và ứng dụng công nghệ vào các hoạt động truyền thông quảng cáo, phân phối bán hàng online hiệu quả.

Về giải pháp nền tảng phân phối bán hàng online, MVOT với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử, trong đó xây dựng và vận hành kênh bán hàng trực tuyến là thế mạnh của MVOT. Hiện tại, MVOT sở hữu các nền tảng công nghệ phục vụ cho hoạt động phân phối bán hàng trực tuyến. Netkiin.com - nền tảng kết nối người bán hàng và nhà cung cấp, mbeauty.vn - sàn thương mại điện tử, mbooking - hệ thống booking các gói truyền thông tự động 24/24.

Đặc biệt, chophienonline.vn là mô hình bán hàng trên sàn thương mại điện tử được tổ chức theo phiên, nền tảng hiện đại đáp nhu cầu, mục tiêu sử dụng theo phiên hàng tuần, tháng, quý hoặc năm. MVOT đã cung cấp nền tảng bán hàng online, vận hành thành công “Chợ phiên online Chợ Lớn”. Đây là sản phẩm công nghệ được đánh giá cao, đánh dấu bước ngoặt và tạo tiền đề cho công cuộc chuyển đổi số trong tương lai cho các doanh nghiệp truyền thống, cửa hàng nhỏ lẻ, hộ kinh doanh trên thị trường.

Hiện tại, MVOT là nhà phân phối chính hãng của các thương hiệu mỹ phẩm, thời trang quốc tế tại thị trường Việt Nam. Trong đó, the SAEM và Uniquemi là các nhãn hàng mỹ phẩm Hàn Quốc được phân phối độc quyền chính hãng bởi MVOT.

Về giải pháp truyền thông trên nền tảng công nghệ, đây là một trong những ngành thu hút đông đảo doanh nghiệp và có mức độ cạnh tranh cao, đặc biệt trong thời kỳ cách mạng công nghệ số hiện nay. Bên cạnh truyền thông truyền thống, MVOT đã xây dựng, phát triển và ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động truyền thông với đa dạng hình thức như bài PR trên báo online, quảng cáo trên taxi, google ads, facebook, tiktok,...

Tất cả giải pháp MVOT cung cấp được xây dựng và phát triển dựa trên nền tảng công nghệ số, ứng dụng đối với tất cả doanh nghiệp trong các lĩnh vực, ngành nghề khác nhau. Thông qua những phương pháp này giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng trên mọi mặt trận, tăng mức độ nhận diện thương hiệu, thúc đẩy mua hàng và tăng tốc doanh số bán hàng online, tối ưu thời gian và chi phí cho doanh nghiệp.
Dựa trên thế mạnh về công nghệ, MVOT đã tạo ra những nền tảng hiện đại được đánh giá cao. MVOT sẵn sàng tiếp nhận thông tin, hỗ trợ tư vấn, cung cấp các giải pháp về truyền thông và phân phối phù hợp và hiện đại cho doanh nghiệp.

Trong tương lai, MVOT cùng với sự phát triển của công nghệ trên toàn cầu sẽ tiếp tục cho ra mắt sản phẩm hiện đại và ứng dụng đa dạng hơn để đáp ứng nhu cầu và xu hướng thị trường.

(Nội dung do doanh nghiệp cung cấp)

Các tin khác
«    1 2   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.557.684
  • Số người online : 4