Đăng ký hội viên clb |

PROTEO LUMIERE ESSENCE: Có quá tham lam khi đảm nhận cả hai nhiệm vụ phục hồi và cấp ẩm?

Essence lâu nay được xem như là “linh hồn” của chu trình skincare. Phụ nữ các nước Châu Á như Nhật Bản, Hàn quốc tôn thờ essence như tôn thờ nước. Vì những thành phần chứa trong essence được xem là các hoạt chất tinh túy nhất để nuôi dưỡng làn da.


 

“Sinh sau đẻ muộn” trong thiên đường của rất nhiều dòng essence khác nhau nên Proteo Lumiere Essence buộc phải làm mới mình để không trở thành bản sao của bất kì đối thủ nào. Bảng thành phần vàng dưới đây khiến Proteo Lumiere Essence cho phép mình “tham lam” với khả năng làm đẹp kép:

🐠 93% hoạt chất Proteoglycan với hiệu quả cấp ẩm cao hơn 22% so với H.A, phục hồi sức đề kháng cho làn da sau những tổn thương bên ngoài.

🍏 Phytocelltec Malus Domestica chứa trong táo xanh Thụy Sĩ mang lại hiệu quả tuyệt vời trong quá trình tái tạo và sản sinh collagen ngăn ngừa quá trình lão hóa.

🌱 Succinoyl Atelocollagen chiết xuất từ “hải dương” với công dụng khóa ẩm tuyệt vời, giữ lại các dưỡng chất quý giá cho làn da.

Proteo Lumiere Essence chấp nhận “tham lam” khi đảm nhận nhiệm vụ làm đẹp kép, chỉ với mong muốn tối giản hóa các bước chăm sóc da cho chị em phụ nữ nhưng vẫn mang lại hiệu quả tối ưu nhất.
-----------------------------------------------------
Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Vạn Phúc
Tel: 0888187766 - Như Uyên
Fanpage: https://www.facebook.com/Proteo.essence/
(Nội dung do doanh nghiệp cung cấp)


Các tin khác
«    1 2   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.558.295
  • Số người online : 3