Đăng ký hội viên clb |

GIỎ QUÀ TẾT XANH SÁNG TẠO IKACHI

GIỎ QUÀ TẾT XANH SÁNG TẠO IKACHI nhiều công năng và đa vật liệu tạo nên giá trị khác biệt cho người nhận:
♦ Thân giỏ được sáng tạo tái sử dụng thành rổ đựng trái cây, giỏ trồng cây xanh trang trí, giỏ đựng sách, đựng đồ dùng nhà tắm…
♦ Nắp giỏ quà được sáng tạo thành nơi ghi lại những khoảnh khắc kỷ niệm hoặc giấy nhắc nhở tại nơi bàn làm việc…
♦ Các nơ của giỏ quà sáng tạo tái sử dụng thành hoa cài áo, cài giỏ xách …
♦ Các hũ đựng quà sáng tạo tái sử dụng thành các hũ chứa đựng gia vị xinh xắn trong bếp trong nhà.

z2989263524044-1696e77afdbc2222a181b28d4e49f67a
 

 

GIỎ QUÀ TẾT XANH SÁNG TẠO IKACHI được đầu tư nghiên cứu thiết kế và sản xuất theo tiêu chí Thiết kế bền vững – Thân thiện với môi trường. Sự kết hợp nhiều công năng và đa vật liệu trong một giỏ quà không chỉ mang đến cảm giác ấn tượng hài lòng mà còn khơi gợi tư duy sáng tạo cho người sử dụng trong từng công năng được sáng tạo tái sử dụng như:

Thân giỏ được sáng tạo tái sử dụng thành rổ đựng trái cây, giỏ trồng cây xanh trang trí, giỏ đựng sách, đựng đồ dùng nhà tắm…nhờ được bảo vệ bởi lớp bọc nhựa bên trong thân giỏ.

Nắp giỏ quà được sáng tạo thành nơi ghi lại những khoảnh khắc kỷ niệm hoặc giấy nhắc nhở tại bàn làm việc…

Các nơ của giỏ quà sáng tạo tái sử dụng thành hoa cài áo, cài giỏ xách …

Các hũ thủy tinh hạt, mứt là mỗi chữ cái kết hợp thành thông điệp: Sung Túc, Đại Cát, Hạnh Phúc, Bình An… gửi gắm đến người nhận những đều tốt lành. Sau khi sử sụng hết các mứt hạt sáng tạo tái sử dụng thành các hũ chứa đựng gia vị xinh xắn trong bếp nhà.

Tùy vào sự cảm hứng và nhu cầu sử dụng của từng người mà tha hồ sáng tạo để tạo ra nhiều công năng khác nhau giúp tăng tuổi thọ và vòng đời cho sản phẩm. Đặc biệt là vật liệu tre được thổi hồn việt cùng với các hoa tiết vải tạo nên bộ áo thời trang sắc xuân vừa gần gũi với thiên nhiên mà vẫn hòa hợp với lối sống hiện đại.

Đặc biệt mùa Tết này chỉ từ 10 bộ đã được chiết khấu giá sỉ và in logo doanh nghiệp trên thiệp không tính phí


Trong những năm qua, IKACHI không ngừng nghiên cứu phát triển và sáng tạo ra các hộp quà, giỏ quà xanh để cùng lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường qua việc tái sử dụng tăng tuổi thọ và vòng đời của sản phẩm nhằm hạn chế rác thải ra môi trường.

GIỎ QUÀ TẾT XANH SÁNG TẠO IKACHI là xu hướng mới được tạo nên từ những thay đổi thói quen và nhận thức hướng đến tiêu dùng xanh, nhằm mang lại nhiều giá trị tinh thần, giá trị sáng tạo, và giá trị sử dụng cho người tặng lẫn người nhận.

IKACHI RẤT MONG ĐƯỢC ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP BẠN SÁNG TẠO NÊN MỘT MÙA TẾT XANH VÌ MỘT MÔI TRƯỜNG XANH TRONG MÙA TẾT NÀY !!!

 

QUÀ TẾT XANH:

  • Giỏ quà tết xanh sáng tạo IKACHI được thiết kế và đăng ký bản quyền chính thức bởi Công Ty Cổ Phần Mỹ Thuật Gia Long. Vui lòng không được sao chép dưới mọi hình thức.
  • Hộp Quà Tết Xanh #Ikachi 3IN1 không chỉ cao cấp sang trọng về mẫu mã mà còn tiết kiệm ngân sách cho bạn vì mua 1 hộp quà tết mà lại được 3 tiện ích, mang lại ấn tượng và ý nghĩa cho khách hàng:
  1. Mứt ngon vị ngọt thơm tự nhiên 100% đặc sản Đà Lạt chứa trong lọ thủy tinh cao cấp
  2. Tranh treo ngày tết từ nắp hộp với nghệ thuật 3D sống động, có thể phù hợp với mọi không gian
  3. Khay đa năng chứa đựng từ thân hộp quà được TẶNG KÈM vách ngăn, giúp bạn tiết kiệm chi phí khi mua sắm thêm khay đựng.
  • Với các doanh nghiệp, ngoài mẫu mã và chất lượng quà tết cao cấp, thì ngân sách là điều quan trọng để quyết định lựa chọn món quà phù hợp.

HỘP QUÀ TẾT XANH IKACHI được thiết kế theo tiêu chí thiết kế bền vững (Subtainability in Design) không chỉ tạo nhiều công năng sử dụng hiệu quả mà còn thể hiện tính trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp vì môi trường, thông qua việc tái sử dụng hộp quà tết nhằm tăng tuổi thọ và vòng đời của sản phẩm.

+ Nắp hộp: tái sử dụng làm tranh hoa 3D nghệ thuật phù hợp mọi không gian sống ( Hoa được làm từ xà phòng có mùi hương dịu nhẹ)

+ Thân hộp: TẶNG vách ngăn để tái sử dụng thành khay chứa đựng đa năng làm gọn gàng không gian sống.

Ngoài ra, còn có HỘP QUÀ XANH CÁ NHÂN HÓA IKACHI

Tính cá nhân hóa được thể hiện qua nắp hộp được thiết kế 12 con giáp theo tuổi người nhận và chỗ dán ảnh cùng thiệp ghi lời chúc ẩn đằng sau tranh. Tạo sự bất ngờ , thấu hiểu một cách tinh tế sáng tạo.

CÔNG TY CỔ PHẦN MỸ THUẬT GIA LONG
Trụ sở chính: 
63 Lý Chính Thắng, Phường 8, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Văn phòng làm việc:
Số 11 đường 32, Khu đô thị Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP.HCM.
Điện thoại: 0981.712.771
Email: hattt@gialong.vn
Website: https://ikachigift.vn/

(Nội dung do doanh nghiệp cung cấp)


Các tin khác
«    1 2   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.557.884
  • Số người online : 2