Đăng ký hội viên clb |

Ấm áp ngày hội gia đình Doanh nhân Sài Gòn

Ngày gia đình Việt Nam là một ngày lễ tôn vinh mái ấm gia đình Việt Nam, là mọi người trong gia đình quan tâm đến nhau, xã hội quan tâm đến trẻ nhỏ . Các cặp vợ chồng hiểu được giá trị mái ấm và cùng nhau vượt qua sóng gió để có một gia đình hạnh phúc.

554669-439307019434660-474981090-n-1083
 

Nhằm chào mừng ngày gia đình Việt Nam 2012, Ban Giao Lưu CLB Doanh Nhân Sài Gòn - cùng sự hỗ trợ của công ty Never Alone và sân chơi hướng nghiệp cho trẻ em Kizciti đã phối hợp tổ chức “ NGÀY HỘI GIA ĐÌNH DOANH NHÂN SÀI GÒN” vào chủ nhật 24/6/2012 vừa qua tại Kizcity.

Ngày gia đình ViệtNamlà một ngày lễ tôn vinh mái ấm gia đình ViệtNam, là mọi người trong gia đình quan tâm đến nhau, xã hội quan tâm đến trẻ nhỏ. Các cặp vợ chồng hiểu được giá trị mái ấm và cùng nhau vượt qua sóng gió để có một gia đình hạnh phúc.

Với tiêu chí của chương trình: “học mà chơi - chơi mà học”, bố mẹ và con sẽ được thay đổi vai trò: trẻ em sẽ đi “làm việc” và “kiếm tiền” tại các “công sở”,  “nhà máy” trong khi bố mẹ được học tập và tham gia thi cử. Sau đó các gia đình sẽ sử dụng đồng  tiền “Kizo” mà các con kiếm được vào các trò chơi chung sức của cả gia đình.

Kizciti chủ nhật vừa qua thật nào nhiệt khi đón thêm đòan các gia đình Doanh Nhân Sài Gòn đến tụ họp. Các bé say sưa với các trò chơi hướng nghiệp làm các bố mẹ cũng "say" theo. Đội văn nghệ Kizciti đã cống hiến thật nhiều tiết mục dễ thương. Đặc biệt là phần biểu diễn thời trang, con em Doanh nhân Sài Gòn đã biểu diễn một màn Fashion Show rất chuyên nghiệp và vô cùng thu hút . Các gia đình hôm nay cũng tha hồ chụp hình và có ngay những bức hình dễ thương được lồng vào khung do công ty Lê Bảo Minh tài trợ. Các gia đình cũng đầy hứng thú với Modul Phòng Chiếu Phim 3D do Nhà tài trợ HD Media lần đầu tiên ra mắt thử nghiệm tại Kizciti.Thấy dòng xếp hàng chờ vào cửa của các gia đình trước Modul mới này đủ thấy sức hấp dẫn của nó dành cho các bé và cả các bậc phụ huynh. Đến với chương lần này các bố mẹ cũng được thạc sĩ tâm lý Nguyễn Thị Tâm - GĐ TT Tâm lý Hồn Việt chia sẻ đề tài " Cùng con khai sáng ước mơ". "Hãy là bạn của con. Hãy lắng nghe những gì con trẻ nói để phút giây đó không chỉ là khoảnh khắc tuyệt vời mà còn là cơ hội để bạn gần gũi và phát triển tài năng của con ".  

            Chương trình được kết thúc bằng tiết mục thật ý nghĩa: các gia đình cùng viết điều ước của mình vào những quả bóng bay và thả lên bầu trời xanh. Những yêu thương, mong ước cho mái ấm của mình đã được các gia đình nâng niu vào từng dòng chữ và chúng ta cùng cầu chúc cho tất cả những điều ước ấy trở thành hiện thực.

Nguyệt Hằng

 

 Hình ảnh Công Toại: 

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.557.794
  • Số người online : 2