Đăng ký hội viên clb |

Ban Công tác xã hội Câu lạc bộ Doanh Nhân Sài Gòn thăm Trung tâm Bảo trợ Xã hội Bình Đức

Hoạt động từ thiện – xã hội là một trong những hoạt động thường xuyên của Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn. Đó cũng là một trong những mục tiêu của Câu lạc bộ nhằm chia sẻ những khó khăn, thiếu thốn với những mảnh đời bất hạnh. Với tinh thần lá lành đùm lá rách ngày 29/8/2015 vừa qua, Ban Công tác Xã hội CLB DNSG đã có chuyến đi từ thiện đầy ý nghĩa đến Trung tâm Bảo Trợ Xã hội Bình Đức Tỉnh Bình Phước để trao tặng quà cho những bệnh nhân mắc bệnh tâm thần, những người già neo đơn và trẻ em mồ côi.

ctxh-7-1083
 

Tranh thủ ngày cuối tuần dành cho gia đình, 25 thành viên Ban CTXH đã có mặt từ sáng sớm để lên đường thực hiện chuyến hành trình “Một chút lo toan, một chút tình”. Sau hơn 3h trên xe đoàn đã đến Trung tâm trong tâm trạng buồn vui khó tả. Tại đây, đoàn đã trao tặng cho trung tâm 520 phần quà, mỗi phần bao gồm: bánh, sữa, đường, 300 thùng mì và 50 triệu đồng tiền mặt. Tổng trị giá 90 triệu đồng.

Không chỉ chia sẻ đến các bệnh nhân nơi đây giá trị vật chất, đoàn còn gửi đến Trung tâm những tiết mục văn nghệ sôi động để khích lệ tinh thần của các bệnh nhân. Hưởng ứng không khí vui vẻ và sôi động đó các bệnh nhân cũng dần hòa nhập với mọi người, say sưa ca hát quên đi bệnh tật và phiền muộn. Nhìn những bệnh nhân ngồi ngay ngắn theo dõi các tiết mục văn nghệ cả đoàn đều rất cảm động. Mọi người nhìn nhau, và thầm cảm ơn nhau chuyến đi này không hề vô nghĩa.

Xúc động trước những hoàn cảnh khó khăn của một cán bộ tại trung tâm, Ông Chung Văn Đạt - Hội viên CLB DNSG đã tặng một căn nhà tình thương trị giá 50 triệu đồng.

Đại diện Trung tâm Bảo trợ xã hội Bình Đức – ông Đỗ Văn Quyết – Giám đốc trung tâm cảm thán: “Chúng tôi rất cảm kích sự giúp đỡ to lớn từ Ban Công tác Xã Hội CLB DNSG. Chúng tôi sẽ cố gắng để phát triển hơn nữa cho trung tâm, cho các em ở đây có một cuộc sống tốt hơn. Chân thành cảm ơn các bạn.”

Chuyến đi để lại kỷ niệm khó quên cho thành viên Ban CTXH và Trung tâm Bảo trợ Xã hội Bình Đức. Những giọt nước mắt chia tay, những cái nắm tay thân tình, những lời động viên nhau giữ gìn sức khỏe gắn kết lòng người với nhau. Tấm lòng nhân ái là bao la luôn rộng mở vòng tay đối với những mảnh đời bất hạnh.

Bảo Loan

Một số hình ảnh của chuyến từ thiện Ban Công tác xã hội

 

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.566.604
  • Số người online : 7