Đăng ký hội viên clb |

Ban Công tác Xã hội họp mặt định kỳ tháng 5

Buổi họp mặt định kỳ tháng 5 của Ban CTXH diễn ra trong không khí ấm cúng tại Hội quán Doanh Nhân Sài Gòn (79 Sương Nguyệt Ánh, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM). Buổi họp mặt nhằm đánh giá lại tình hình hoạt động trong tháng 4/2012 của Ban

img-9188-1083
 

, Bổ sung thành viên Ban điều hành, Chúc mừng các thành viên có sinh nhật trong tháng và bàn kế hoạch hoạt động cho tháng 6. Sự tham gia đông đảo của thành viên Ban trong buổi họp mặt lần đã thể hiện được tinh thần đoàn kết gắn bó của các thành viên Ban.

Ban đã thống nhất bầu Anh Võ Thanh Đạm – TGĐ Công ty CP Đầu tư Khang Minh (Phòng khám Đa khoa Kỳ Hòa) vào vị trí Phó Ban Phụ trách công tác Y tế. Ban cũng chào mừng 2 thành viên mới Anh Nguyễn Phi Dần – GĐ Cty CP Xây dựng Giao thông Phi Hải, Chị Nguyễn Thị Tâm – GĐ Công ty Ứng Dụng Khoa học Tâm lý Hồn Việt.

Nhân dịp Kỷ niệm 37 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam và Đại Lễ Phật Đản 2012, Ban CTXH đã tổ chức rất thành công chương trình Trao tặng 2000 suất ăn cho Chùa Cẩm Phong – Tây Ninh, trao tặng quà và 5,000,000 đồng cho người già neo đơn và trẻ em mồ côi tại Chùa. Ngày 4/5 đoàn đến Xã An Hòa, H. Trảng Bàng thăm 18 gia đình nạn nhân bị nhiễm chất độc màu da cam trao tặng mổi gia đình 1 phần quà và tiền mặt trị giá 705.000 đồng, tặng 500 tập học sinh cho học sinh nghèo tại Xã. Chương trình được đánh giá rất cao vì tính thiết thực tạo được niềm thương cảm đối với các thành viên tham gia trong chuyến đi.

Theo dự kiến cuối tháng 6, Ban sẽ tổ chức chương trình khám bệnh, phát thuốc và tặng quà cho bà con nghèo tại Xã vùng sâu thuộc Huyện Bình Chánh. Chương trình được sự phối hợp thực hiện của Phòng Khám Đa Khoa Kỳ Hòa của Anh Võ Thanh Đạm – Phó Ban CTXH. Ban sẽ có chuyến khảo sát tại Bình Chánh trong thời gian gần đây.

Các thành viên cùng hát vang ca khúc “Chúc mừng sinh nhật” chúc mừng Anh Huỳnh Văn Khánh – TGĐ Cty CP Kỹ Thuật Mới, Chị Nguyễn Thiên Hương – Cty TNHH K&H Việt Nam có sinh nhật trong tháng 5, Mọi người cùng nhau nâng ly chúc mừng, chụp hình lưu niệm cùng Anh Khánh và chị Hương trong buổi tiệc thân mật và ấm cúng do Ban CTXH tổ chức.

Hình ảnh buổi họp mặt ( Ảnh: Công Toại )

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.559.945
  • Số người online : 6