Đăng ký hội viên clb |

Ban CTXH họp mặt định kỳ tháng 10/2012

Ngày 26.10, Ban CTXH đã có buổi họp mặt định kỳ tháng 10 tại Nhà hàng Sao Biển (Quận 10, TP.HCM) trong không khí vô cùng ấm áp và ý nghĩa với các sự kiện: chào đón thành viên mới gia nhập Ban, chúc mừng các anh chị đạt danh hiệu Doanh Nhân TP.HCM tiêu biểu 2012 và chúc mừng các anh chị có ngày sinh trong tháng 10.

cac-thanh-vien-chup-hinh-luu-niem-1083
 

Buổi họp mặt có sự tham dự của ông Huỳnh Đăng Linh – Phó Chủ Tịch UBMTTQVN Tp.HCM và đại diện Ban Thường trực CLB DNSG.

Đại diện Ban điều hành, ông Võ Quang Cảnh báo cáo trong tháng 9, 10 vừa qua Ban CTXH đã tổ chức đoàn doanh nhân đi thăm và trao quà cho 20 hộ nghèo đã được tặng “Nhà tình thương Doanh Nhân Sài Gòn”, mỗi phần quà gồm hiện vật (trị giá 350.000đ) và tiền mặt 500.000, riêng với 5 hộ tại Xã đảo Thạnh An đoàn đã tặng mỗi hộ 1 phần quà và 1 triệu đồng tiền mặt. Đây là thể hiện tấm lòng của những doanh nhân CLB DNSG đối với người nghèo, không chỉ giúp bà con được “an cư” các anh chị còn quay trở lại thăm hỏi, động viên và tìm hiểu những thay đổi tại những hộ gia đình này sau khi được nhận nhà tình thương.

Ban CTXH đã thông qua kế hoạch tháng 10, 11: Vận động chương trình Mổ mắt cho người nghèo, tặng 2 nhà tình thương DNDG, buổi họp mặt Ô. Võ Quang Cảnh,  Phó Chủ tịch kiêm Trưởng Ban CTXH thông báo phát động chương trình “DNSG – Mang lại ánh sang cho người nghèo”, các thành viên ban và các khách mời tham dự họp đã đóng góp được 126 suất mổ mắt cho người nghèo khiếm thị, mỗi suất trị giá 700.000đ (Danh sách đính kèm).

Không khí của buổi họp mặt như càng ấm áp hơn khi nghi thức kết nạp thành viên chính thức và liên kết của Ban CTXH được tiếp nối. Từ 23 thành viên nòng cốt, từ nay, mái nhà chung của Ban CTXH sẽ có sự đoàn kết chung vai góp sức của thêm 8 thành viên chính thức và 12 thành viên liên kết.

Sau chương trình kết nạp thành viên chính thức và liên kết, Ban CTXH cùng hân hoan chúc mừng các anh chị đạt Danh hiệu Doanh Nhân TP.HCM tiêu biểu 2012, đó là các anh Nguyễn Phi Dần (GĐ Cty CP Xâydựng Giao thông Phi Hải), anh Nguyễn Hữu Cứ - (Phó GĐ Cty TNHH TM & DV Văn hóa Hương Trang) và anh Nguyễn Tu Mi (Chủ tịch HĐQT Cty TNHH Vàng Mi Hồng). Ban CTXH xin được chúc mừng cho phần thưởng xứng đáng mà các anh đã nhận được do những đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội của TP.HCM trong đó có hoạt động vì cộng đồng.

Những ngọn nến đã được thắp lên, bài ca Chúc mừng sinh nhật đã được cất vang chúc mừng các anh chị có ngày sinh trong tháng 10.

Phát biểu tại cuộc họp: Ông Nguyễn Thanh Minh, Chủ tịch CLB DNSG đánh giá cao những nỗ lực, hoạt động của Ban CTXH trong thời gian qua và ghi nhận Ban đã có nhiều chương trình trở thành hoạt động chung cho Câu Lạc Bộ. 

Buổi họp mặt kết thúc thật thành công tốt đẹp, hy vọng trong thời gian tới với sự góp mặt của các anh chị thành viên chính thức và liên kết, Ban CTXH sẽ được tiếp thêm sức mạnh cho các hoạt động xã hội từ thiện để đem thêm nhiều niềm vui tiếng cười đến với các phần đời không may trong cuộc sống này.

Nguyệt Hằng

Một số hình ảnh trong buổi họp mặt Ban CTXH 26/10/2012

Ban CTXH chúc mừng sinh nhật các thành viên Ban trong tháng 10

Mọi người cùng thảo luận cho kế hoạch hoạt động cho tháng 11 và 12

 Ông Võ Quang Cảnh PCT.CLB DNSG phát biểu

Ông Huỳnh Đăng Linh PCT UBMTTQVN TP.HCM tặng hoa chúc mừng các thành viên đoạt danh 

hiệu doanh nhân TP.HCM tiêu biểu 2012

Các thành viên cùng thổi nến chúc mừng sinh nhật

Trao thư cảm ơn cho các cá nhân đóng góp chương trình từ thiện tháng 9 và 10

Chúc mừng các thành viên mới gia nhập Ban CTXH

 

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.566.452
  • Số người online : 1