Đăng ký hội viên clb |

Ban CTXH họp mặt định kỳ tháng 4 và ra mắt Quyền trưởng ban

Tối 26/4/2013 vừa qua, tại Quán Cây Trà (Quận Tân Bình), Ban CTXH đã có buổi họp mặt định kỳ chúc mừng sinh nhật các anh chị có ngày sinh trong tháng 4 cũng như trao đổi kế hoạch chuẩn bị cho chương trình Hành trình 8 năm CTXH.

2-1083
 

Tối  26/4/2013 vừa qua, tại Quán Cây Trà (Quận Tân Bình), Ban CTXH đã có buổi họp mặt định kỳ chúc mừng sinh nhật các anh chị có ngày sinh trong tháng 4 cũng như trao đổi kế hoạch chuẩn bị cho chương trình Hành trình 8 năm CTXH.

Mở đầu cho buổi họp mặt, thay mặt Phó chủ tịch Phụ trách Ban CTXH, anh Nguyễn Tấn Huy – Tổng thư ký CLB đã đọc quyết định bổ nhiệm Quyền trưởng ban CTXH và trao quyết định đến chị Lương Bích Ngọc. Nhận quyết định được trao từ tay anh Tấn Huy, chị Ngọc phát biểu “tôi hứa sẽ làm tròn nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên, các anh chị trong Ban chúng ta sẽ hỗ trợ cùng với tôi bởi công tác xã hội là việc chung, mỗi người phụ giúp nhau một tay, ở đây chúng ta không nặng nề chức vụ. Tôi xin nhận nhiệm vụ này trong 12 tháng. Sau 12 tháng, chúng ta sẽ bầu cử trở lại”. Mọi người cùng chúc mừng chị Ngọc trong vai trò và nhiệm vụ mới, anh Nguyễn Phi Dần – Phó ban phát biểu “Ban CTXH chúng ta là một trong những Ban hoạt động mạnh của CLB, trong giai đoạn mới này, tôi nghĩ chúng ta cần phải liên kết hơn nữa để đẩy mạnh công tác xã hội và sự gắn kết giữa các thành viên”.

Để chuẩn bị cho chương trình Hành trình 8 năm công tác xã hội của CLB DNSG do Ban CTXH làm nòng cốt tổ chức vào tháng 10 nhằm chào mừng Ngày Doanh Nhân Việt Nam 13/10, anh Tấn Huy đã trao đổi về kế hoạch chuẩn bị như biên tập và xuất bản tập 2 quyển sách “Một chút lo toan, một chút tình”, vận động quyên góp xây dựng 1 ngôi trường ở miền biên giới…

Cũng trong cuộc họp, các anh chị thành viên đã nhất trí với đề xuất mỗi tháng họp mặt định kỳ tại tư gia hoặc công ty của các anh chị thành viên trong Ban để tăng cường sự kết nối và hiểu nhau hơn.

Các anh chị có ngày sinh trong tháng 4 cũng đã có một buổi tối chúc mừng sinh nhật thật vui và nhiều ý nghĩa trong không khí cả nước tiến tới chào mừng ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4 và Quốc tế lao động 1/5.

 

Nguyệt Hằng

Một số hình ảnh trong buổi họp mặt Ban CTXH, Ảnh Công Toại:

 

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.568.893
  • Số người online : 4