Đăng ký hội viên clb |

Ban CTXH họp mặt định kỳ tháng 5 và kế hoạch “Hành trình 8 năm CTXH”

Tối 25/5/2013 vừa qua, tại tư gia anh Tôn Thạnh Nghĩa – Phó Ban CTXH, Ban CTXH đã có buổi họp mặt định kỳ chúc mừng sinh nhật các anh chị có ngày sinh trong tháng 5 cũng như trao đổi kế hoạch chuẩn bị cho chương trình Hành trình 8 năm CTXH.

5-1083
 

Tối  25/5/2013 vừa qua, tại tư gia anh Tôn Thạnh Nghĩa – Phó Ban CTXH, Ban CTXH đã có buổi họp mặt định kỳ chúc mừng sinh nhật các anh chị có ngày sinh trong tháng 5 cũng như trao đổi kế hoạch chuẩn bị cho chương trình Hành trình 8 năm CTXH.

Buổi họp mặt tháng 5 diễn ra với các nội dung chính như: chúc mừng sinh nhật chị Nguyễn Thiên Hương, trao đổi kế hoạch triển khai chào mừng Hành trình 8 năm CTXH. Trong đó, Ban CTXH tập trung vào 2 nội dung chính: một là biên tập và xuất bản tập 2 quyển sách “Một chút lo toan – Một chút tình”, hai là xây dựng một công trình mang ý nghĩa từ thiện như xây trường học ở vùng biên giới, vùng sâu vùng xa cũng như đề cử vị trí Phó Ban thường trực.

Trao đổi xung quanh ý kiến xây trường học vượt lũ, các anh chị đồng ý với đề xuất trên và quyết định ngày 28/5 sẽ đi khảo sát địa điểm tại Mộc Hóa cũng như tìm hiểu thêm về thị xã Kiến Tường mới thành lập. Anh Hồ Minh Quân Chị Bích Ngọc và Anh Quang Cảnh sẽ cùng tham gia đoàn khảo sát.

Cũng trong buổi họp mặt, các anh chị đã nhất trí đề cử anh Tôn Thạnh Nghĩa vào vị trí Phó Ban thường trực nhằm hỗ trợ tốt hơn với chị Lương Bích Ngọc – Quyền trưởng ban trong triển khai công việc của Ban.

Sau chương trình họp trao đổi công việc, các anh chị đã cùng nhau cắt bánh, thổi nến chúc mừng sinh nhật chị Nguyễn Thiên Hương trong không khí vô cùng ấm áp và vui vẻ. Mọi người cùng chúc mừng sinh nhật chị Thiên Hương cũng như chúc mừng Ban CTXH sau khoảng thời gian có nhiều thay đổi trong nhân sự Ban điều hành sẽ hoạt động mạnh mẽ và hiệu quả hơn trong chặng đường phía trước.

Nguyệt Hằng

Một số hình ảnh trong buổi họp mặt Ban CTXH, Ảnh Công Toại

 

 

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.569.161
  • Số người online : 6