Đăng ký hội viên clb |

Ban Đầu Tư cùng hát trên sông Sài Gòn

Đến hẹn lại lên, hoạt động định kỳ hàng tháng của Ban Đầu Tư đi thăm Doanh nghiệp và tổ chức sinh nhật cho các thành viên Ban có ngày sinh trong tháng vừa diễn ra. Lần này là Công ty Sông Xanh Travel.

img-8457-1083
 

 Hoạt động lần này có gì lạ hơn? Khi được các anh chị Ban Đầu Tư mời tham gia, mấy anh chị nói chương trình lần này đặc biệt lắm! Mà công nhận là đặc biệt thật và đến bây giờ sau khi tham dự trở về nhà, tôi vẫn còn nhiều cảm xúc lâng lâng khó tả!
5.30 giờ chiều thứ Sáu 18/5/2012, các thành viên Ban Đầu Tư tập trung đông đủ tại Café Vườn Kiểng Bến Bạch Đằng, gần ngay trụ sở của Sông Xanh Travel. Lần này Ban còn được đón tiếp anh Võ Quang Cảnh – Phó Chủ Tịch CLB DNSG, người vừa được nhận trách nhiệm hỗ trợ trực tiếp Ban Đầu Tư. Ngoài ra, một số bạn bè của các thành viên Ban cũng được mời đến tham dự chương trình đặc biệt này và có tôi trong số đó.
Anh Hùng – Giám đốc Sông Xanh Travel giới thiệu về công ty và đặc biệt về một loại hình du lịch mới: Du lịch trên sông bằng du thuyền. Công ty Sông Xanh Travel đang bắt đầu đưa vào khai thác 3 chiếc du thuyền mini với sức chứa 12-25 khách. Và hôm nay, chúng tôi được trải nghiệm mô hình du lịch này.
Với số lượng gần 30 người, tất cả chúng tôi lên 2 chiếc du thuyền và bắt đầu chuyến hải hành. Các anh chị có sinh nhật trong tháng 5 này là chị Thúy Khang, chị Lệ Chi, anh HoàngTuấn. Mọi người đều thật rạng rỡ bên những lẵng hoa chúc mừng sinh nhật và những món quà đặc biệt được trao. Trên boong du thuyền, ca sỹ Anh Quốc với chiếc đàn ghi ta cất lên giọng hát thật sâu lắng với những bài hát về Hà Nội đón chào cả đoàn chúng tôi. Rượu được rót và bài Happy Birthday được mọi người cùng hát. Đầu chiếc du thuyền màu trắng tinh đã cột sẵn những chùm bóng bay đủ màu có cờ đề tên Ban Đầu Tư để cho các thành viên có sinh nhật bắt đầu thả lên trời với những lời ước tốt lành cho tuổi mới.
Thức ăn bắt đầu được dọn lên, và mọi người ăn uống vui vẻ xen lẫn đàn ca. Thuyền ra giữa sông, các bài hát được liên khúc cất lên với những giọng ca Doanh nhân khi thì rất da diết với những ca khúc trữ tình, khi lại rất hào hùng với những bài ca Cách Mạng. Vì đông nên đoàn chúng tôi phải chia làm 2 khoang, trên và dưới. Và với 2 cây đàn, thành ra 2 nhóm văn nghệ hát cho nhau nghe. Các anh chị Ban Đầu Tư cũng luyện giọng để chuẩn bị tiết mục cho Đêm Gala giao lưu với Doanh nghiệp Tỉnh Bình Thuận sắp tổ chức vào tối 26/5 tới đây. Tôi phát hiện ra nhiều anh chị hát hay chẳng thua gì ca sĩ. Những Doanh nhân Ban Đầu Tư thật đa tài, vừa giỏi kinh doanh lại vừa đàn hát hay và đặc biệt các anh chị rất vui vẻ và thân thiện. Thành viên Ban gắn kết với nhau như một gia đình, như lời chị Thanh Hương tâm sự ”Một ngày không gọi điện hỏi thăm nhau là thấy nhớ” và họ làm ăn, hỗ trợ nhau cũng rất hiệu quả.
Một người khách mời của ban Đầu Tư là anh Nguyễn Đức Thắng – việt kiều Pháp cũng cống hiến cho cả đoàn những bài hát trữ tình thật lắng đọng. Không khí của buổi giao lưu đặc biệt trên sông nước Sài Gòn làm cả chủ cả khách gần nhau hơn. Ba tiếng đồng hồ trên sông với liên khúc đàn ca dường như vẫn là ngắn với những tình cảm lưu luyến của mọi người dành cho nhau.
Cám ơn Ban Đầu Tư đã có một nét hoạt động rất đẹp làm phong phú hơn các hoạt động của CLB DNSG. Hẹn gặp lại các anh chị vào những chương trình kế tiếp hứa hẹn thêm nhiều điều thú vị!

Connecting Lady Thu Anh

Một số hình ảnh buổi hoạt động (Thu Anh):

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.567.187
  • Số người online : 1