Đăng ký hội viên clb |

Ban Đầu Tư họp mặt định kì ngày 13/6/2013

Đến hẹn lại lên, buổi chiều ngày 13/6/2013 Ban Đầu tư đã tổ chức họp định kỳ trong không gian thân mật và ấm cúng với sự tham gia nhiệt tình của các thành viên cùng các vị khách mời đặc biệt của Ban Đầu tư.

picture1-1-1083
 

Buổi họp chị vỏn vẹn trong hai giờ đồng hồ nhưng các thành viên Ban đầu tư đã chia sẻ với nhau khá nhiều kỹ năng trong kinh doanh cũng như trong cuộc sống. Đặc biệt trong buổi họp đinh kỳ này Ban đầu tư rất hân hạnh đón tiếp vị khách mời đặc biệt Trần Anh Tuấn C.E.O của the Partfinder “ Nghệ thuật nhìn người trong giao tiếp”, một chủ đề khá thú vị thu hút sự hào hứng tham gia của các thành viên ban. Nối tiếp chương trình giao lưu chia sẻ là tổng kết các hoạt động của ban và đưa ra kế hoạch sắp tới.

Anh Phạm Ngọc Hùng thông báo về kế hoạch Ban Đầu tư sẽ thay mặt CLB DNSG tham gia chương trình “Trại sáng tác về nguồn tại An Giang” do Bảo tàng Tôn Đức Thắng khởi xướng đúng như lời hứa trong lần giao lưu trước, đây hứa hẹn sẽ là sự hợp tác đầy ý nghĩa.

Kết thúc buổi họp anh Phan Hoàng Tuấn phát biểu tổng kết các hoạt động trong tháng và kế hoạch sắp tới sẽ được thông tin cụ thể qua mail chung của Ban đầu tư.

 

 

 

 

 

 

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.561.863
  • Số người online : 7