Đăng ký hội viên clb |

Ban Đầu Tư thăm công ty Nhất Việt

Chiều 27/04/2012 tôi có một cơ duyên được các anh chị trong Ban Đầu Tư – CLB DNSG rủ đến giao lưu. Khi tôi tổ chức các chương trình của Ban Giao Lưu, các anh chị Ban Đầu Tư, nhất là chị Khang – TGD Cty Địa ốc Đất Lành, Chị Thanh Hương – GD Cty TM Nhất Việt rất quan tâm ủng hộ, nên lần này, các chị rủ, tôi đi liền.

523908-2681930747545-1834636294-1557124-435492878-n-1083
 

Chiều 27/04/2012 tôi có một cơ duyên được các anh chị trong Ban Đầu Tư – CLB DNSG rủ đến giao lưu. Khi tôi tổ chức các chương trình của Ban Giao Lưu, các anh chị Ban Đầu Tư, nhất là chị Khang – TGD Cty Địa ốc Đất Lành, Chị Thanh Hương – GD Cty TM Thái Việt rất quan tâm ủng hộ, nên lần này, các chị rủ, tôi đi liền.

Ban Đầu Tư là một Ban mạnh kể cả về chất và lượng của CLB Doanh nhân Sài Gòn. Các anh chị trong Ban không những là những lãnh đạo doanh nghiệp tầm cỡ giỏi về kinh doanh mà còn giỏi về ca vũ. Có thể nói Ban này là 2 trong một vì họ là lực lượng đóng góp các tiết mục văn nghệ Doanh nhân nhiều nhất trong các chương trình gần đây của CLB và cũng tổ chức được những chương trinh tọa đàm, chia sẻ chất lượng cao, thu hút được đông đảo doanh nhân tham dự.

Một nét văn hóa rất đẹp và đặc trưng mang tính định kỳ của Ban Đầu Tư là hàng tháng sẽ chọn 1 Doanh nghiệp thành viên để đến thăm, đồng thời tổ chức tiệc giao lưu thân mật cùng nhau. Chuyến thăm viếng lần này là đến Công ty Nhất Việt – Chuyên kinh doanh về kho bãi, tọa lạc tại Khu Công Nghiệp Sóng Thần, Tỉnh Bình Dương. Cũng phải nói thêm về Công ty Nhất Việt - đó là một Công ty do một số thành viên Ban Đầu Tư cùng đầu tư. Sau một thời gian ngắn hoạt động, Công ty đã tiến những bước thật vững chắc và hoạt động khá hiệu quả. Anh Lê Thành Vinh – TGĐ Cty Nhất Việt và các nhân viên đón tiếp chúng tôi rất nồng hậu và chẳng mấy chốc, tất cả cả đoàn chúng tôi cũng hóa thân trong màu áo của Nhất Việt. Sau phần trình bày giới thiệu các dịch vụ và hoạt động của Nhất Việt khá bài bản từ anh Vinh, các anh chị em Ban Đầu Tư trao đổi khá nóng và rất quan tâm đến mô hình này. Có thể sắp tới đây, Nhất Việt lại được tiếp tục có thêm nhiều cổ đông nữa từ Ban Đầu Tư. Với sự chung tay góp sức của mọi người, Nhất Việt – một mô hình làm ăn chung của các anh chị em Ban Đầu Tư sẽ ngày một phát triển và mang lại hiệu quả tốt kể cả mặt đầu tư và cả tình cảm gắn kết giữa các thành viên.

Sau phần tham quan kho bãi, cả đoàn tập kết tại một địa điểm nhà hàng để ăn uống vui vẻ. Các lãnh đạo doanh nghiệp tầm cỡ, ngày thường tưởng chừng…hét ra lửa giờ đây lại rất bình dị, cởi mở, thân thiện và hài hước. Không khí vui vẻ, sôi nổi với những tràng cười miên man qua những câu chuyện vui, những nụ cười rạng rỡ bên nhưng ly bia sóng sánh vàng càng thêm lấp lánh. Những ca khúc Doanh nhân vang lên , các anh chị em say sưa hát. Nhìn các mọi người, tôi cảm thấy thật hạnh phúc và tự hào về một thế hệ Doanh nhân Việt Nam đang sát cánh cùng nhau. Ban Đầu Tư quy tụ rất nhiều nhân tài và có nhiều tài lẻ, nếu các anh chị tham gia cuộc thi Doanh nhân Got Talent trong Gala tại Phan Thiết tối 12/5 sắp tới, chắc sẽ giật hết giải của Ban Tổ Chức. Tôi như được hòa mình cùng các anh chị trong một bầu không khí vui lâng lâng khó tả. Một phần do men rượi, một phần do tình người! Hy vọng còn được tham dự nhiều chương trình của Ban Đầu Tư hơn nữa. Nghe nói cuối tháng 5 sẽ tổ chức chương trình sinh nhật thành viên trên du thuyền. Hấp dẫn quá! Chúc cho Ban Đầu Tư ngày càng đầu tư hiệu quả về cả kinh doanh lẫn tình người để là một trong những Ban sôi động nhất của CLB DNSG nhé!

Connecting Lady Thu Anh

 

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.566.948
  • Số người online : 3