Đăng ký hội viên clb |

Ban Đầu Tư Thăm Cty Leminhland – Đức Hòa, Long An

Ngày 14/6/2012 Ban Đầu tư thăm doanh nghiệp của anh Tiến và đầu tư một nền đất của dự án Leminhland và tổ chức sinh nhật cho ba anh chị có ngày sinh trong tháng 6/2012

image001-1083
 

Đoàn xe khởi hành đi Đức Hòa - Long An vào lúc 9h30 tại cafe Rose đường 3-2, tất cả các thành viên tham gia đoàn trên 20 người bao gồm cả khách mời, tham gia với đoàn lần này đặc biệt có anh Võ Quang Cảnh P.Chủ tịch CLB DNSG phụ trách Ban Đầu tư, anh Nguyễn Đình Bá trưởng Ban tennis, Quế Minh Phó Ban Thư ký CLB DNSG hỗ trợ Ban Đầu tư.

Đoàn đến Đức Hòa lúc 10h30 và được nhân viên của anh Tiến đưa đi thăm các các lô đất thuộc dự án của công ty LeMinhland, các thành viên của Ban Đầu tư ai cũng mừng thầm và phấn khởi trong lòng vì có một thành viên trẻ của Ban luôn nổ lực và khát vọng làm giàu từ đất, mặc dù hiện nay lĩnh vực bất động sản đang cho là đóng băng. Các lô đất của LeMinhland tuy mới kinh doanh lần đầu tiên, vạn sự khởi đầu nan nhưng cũng đã bán hơn 2/3 diện tích đất đang có của dự án, đó là một thành công đáng nói và suy nghĩ cho mọi người khi đi tham quan, có thể mọi người đặt câu hỏi tại sao lại bán được nhiều khi các dự án khác đang rất khó khăn, câu trả lời chính là cách làm của doanh nghiệp này đã biết cách đưa sản phẩm có giá cạnh tranh và khuyến mãi vàng khi mua đất. Ban Đầu tư cũng là một khách hàng trong ngày khai chương công ty LeMinhland, các thành viên đã biểu quyết thông qua việc lấy quỹ đầu tư của Ban Đầu tư do các thành viên góp vốn để đầu tư một lô đất đẹp mà anh Tiến đã ưu đãi giành cho Ban Đầu tư để hy vọng thời gian tới số vốn này sẽ đem lại nhiều lợi nhuận cho Ban Đầu tư, việc chọn mặt gởi vàng từ đầu tư đất, Ban Đầu tư đã thống nhất đề cử chị Ngọc Thị Yến phó Ban là người đại diện đứng tên. Quỹ đầu tư của Ban Đầu tư có thêm các cổ đông mới là anh Võ Quang Cảnh và các khách mới đi cùng đoàn và có nhã ý muốn tham gia vào Ban Đầu tư cùng tự nguyện góp vốn.

Niềm vui còn hạnh phúc hơn khi buổi tiệc chiêu đãi của LeMinhland có nói trước là tổ chức luôn sinh nhật của ba thành viên có ngày sinh trong tháng 6 làm cả phòng tiệc khách hướng về phía Ban Đầu tư với bài hát happybrithday, các thành viên chị Phượng, anh Thành, anh Tâm cùng lên sân khấu để cắt bánh sinh nhật và thổi nến với khuôn mặt rạng rỡ và xúc động.
 
Mỗi tháng mỗi cảm xúc khác nhau, không tháng nào giống tháng nào, nhưng đó là văn hóa của Ban Đầu Tư và các thành viên trong Ban hàng tháng mong chờ ngày này để gặp nhau, cùng thư giãn, cùng tâm sự và cùng hát với nhau.

Tất cả các thành viên ai cũng ước mong rằng hạnh phúc này luôn được giữ gìn, trân trọng và phát huy trong suốt thời gian mà các thành viên của Ban còn sinh hoạt tại CLB DNSG.

Thân chúc các anh chị và doanh nghiệp của mình luôn kiên cường vượt qua mọi thử thách trong thời gian kinh tế khó khăn, chúc các anh chị và gia đình nhiều sức khỏe, hạnh phúc và bình an.

Thân chào
ĐH

Một số hình ảnh của buổi sinh hoạt:

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.558.704
  • Số người online : 79