Đăng ký hội viên clb |

Ban Đầu tư xông đất Công ty Vissan

Thân mật, chân tình, hiếu khách là những cụm từ mà các thành viên Ban đầu tư đã cảm nhận trong suốt thời gian từ khi rời phòng họp của công ty Vissan cho đến khi xuống xe chia tay nhau...

dsc05428a-1083
 

Thân mật, chân tình, hiếu khách là những cụm từ mà các thành viên Ban đầu tư đã cảm nhận trong suốt thời gian từ khi rời phòng họp của công ty Vissan cho đến khi xuống xe chia tay nhau.

Buổi thăm công ty Vissan được bắt đầu vào lúc 15h ngày 06/02/2012 và có 23 thành viên tham dự, trong đoàn có ông Lương Văn Lý P.CT CLB DNSG đại diện cho Ban Chấp hành CLB, bà Lê Thiên Hương nguyên Thứ trưởng Bộ LĐTB & XH, Ban điều hành Ban Đầu tư và các thành viên là chủ các doanh nghiệp. Sau phần trao đổi của anh Nguyễn Đình Hậu trưởng Ban Đầu Tư, Phó CT HĐQT Công ty CP Truyền Thông Tài Đức nói về ý nghĩa của chuyến thăm công ty Vissan và tìm kiếm cơ hội đầu tư lẫn nhau, khi phần giới thiệu thành phần khách và chủ nhà vừa xong, không khí trao đổi được diễn ra hết sức thân tình và nhiệt tình vì chủ nhà là anh Văn Đức Mười TGĐ công ty Vissan đã mở lời đón chào Ban Đầu Tư và nói sơ về nội dung của buổi gặp gỡ như một gia đình chứ không hình thức lễ nghi cho phiền phức.

Phần đặt câu hỏi đầu tiên dành cho người đẹp Thúy Khang GĐ Công ty BĐS Đất Lành, Phó Ban phụ trách ngọai giao làm không khí của phòng họp cười ồ lên vì cách xưng hô thân thiện “mình”. Trong phần chia sẻ kinh nghiệm của Vissan và cá nhân của anh Mười, anh đã không ngần ngại và giấu một điều gì khi các thành viên trong đoàn đặt cầu hỏi. Anh thông báo cho các thành viên trong đoàn biết các cơ hội đầu tư vào các nhà thầu của khu công nghiệp thực phẩm do Vissan đầu tư tại Long An và cũng giới thiệu các nguồn NVL mà Vissan mua đầu vào nếu các doanh nghiệp tham dự có kinh doanh cũng có thể liên hệ với người phụ trách cung tiêu để bết thêm chi tiết.Ngòai ra cũng có các doanh nghiệp của chị Nga, chị Thúy chào các sản phẩm là nước tương và rượu bán vào các cửa hàng giới thiệu sản phẩm của Vissan, anh Mười còn mở lời sẽ tạo điều kiện và cơ hội để kết hợp với doanh nghiệp của chị Hiển kinh doanh về phân bón và xử lý môi trường cũng như dịch vụ pháp lý của anh Lý…

Chuyến đi đầu năm của Ban đầu tư xông đất công ty Vissan  thành công hơn mong đợi, các thành viên tham dự rất phấn khởi, ra về mà vẫn không ngớt lời khen ngợi Vissan có vị TGĐ vừa có tài và đức, mà qua lời phát biểu của bà Lê Thiên Hương nguyên Thứ trưởng Bộ LĐTB & XH đã nói:”Hôm nay tôi đến đây tham dự với tư cách là cố vấn cho công ty CP Phúc Kim Long và được nghe anh trao đổi hết sức thân tình và tôi cảm nhận được anh là một vị TGĐ vừa có tài, có đức và luôn trải lòng với mọi người khi cần giúp đỡ…” dân dã hơn là lời khen của chị Hiển:”một người bán thịt heo mà thốt ra những lời mà tôi phải nghiền ngẫm từng lời” thế mới biết các cụ nói rất đúng: “Đi một ngày đàng học một sàng khôn”.

Thành công của Ban Đầu tư là sự tự tin khi đầu năm có thêm các khách hàng lớn như Vissan mở lời, mở cửa và hoan nghênh được đón tiếp. Cuối buổi thăm công ty Vissan trước khi ra về anh Lương Văn Lý đã đại diện cho đoàn chân thành cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của chủ nhà và đại diện cho đoàn chúc tết công ty Vissan và tòan thể các CBCNV. Về phía Ban Đầu tư với mong muốn công ty Vissan luôn phát triển tốt đẹp nên Phó Ban phụ trách thi đua là anh Mai Đình Khiêm có hai câu chúc ngắn gọn và đầy ý nghĩa mà tất cả các thành viên trong đoàn đều hô to: “Chúc Vissan mạnh – Chúc anh Mười khỏe”

Thay mặt các thành viên đã đến thăm công ty Vissan chân thành cảm ơn anh Mười đã tạo điều kiện tốt nhất cho đòan được giao lưu và có các cơ hội đầu tư vào một phần nhỏ trong công ty Vissan khi có thể.

Kính chúc Ban Giám đốc và tòan thể CBCNV công ty Vissan luôn có nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

 

Trưởng Ban Đầu Tư

Nguyễn Đình Hậu

Một số hình ảnh trong buổi gặp gỡ:

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.557.833
  • Số người online : 1