Đăng ký hội viên clb |

Ban Giao Lưu (CLB Doanh Nhân Sài Gòn) Thăm Doanh Nghiệp WILSONS HILL

Ngày 14 tháng 12, 2012 Ban Giao lưu CLB DNSG đã có buổi thăm viếng và làm việc với Doanh nghiệp Wilsons Hill, một doanh nghiệp chuyên sản xuất nội thất gỗ và mây sang thị trường Châu Âu, Úc và trong nước.

chup-ki-niem-o--showroom-1083
 

Tại đây, chị Nguyễn Thị Đoan Thùy  – Giám đốc Điều hành – Thành viên Ban Giao Lưu CLB Doanh Nhân Sài Gòn đã giới thiệu về mục đích kinh doanh, thị trường đang xuất khẩu và những đặc điểm về gỗ, 100% sản phẩm gỗ của Wilsons Hill được thiết kế theo phong cách Châu Âu từ các vật dụng phòng khách, tủ, quầy kệ, bar, bàn ăn đến phòng bếp,… được chế biến và làm láng bề mặt theo yêu cầu của khách hàng. Xuất thân từ một doanh nghiệp may mặc, và mở rộng cung cấp nội thất gỗ xuất khẩu sang thị trường châu Âu, năm 2012 doanh số của Wilsons Hill đạt 1,2 tỷ USD. 

Showroom nội thất Wilsons Hill -  SH06, Garden Plaza 1, Số 7 , Tôn Dật Tiên, District 7, Ho Chi Minh

Thăm doanh nghiệp là một hoạt động hàng tháng của Ban Giao lưu CLB DNSG nhằm giúp thành viên hiểu rõ hơn về sản phẩm và dịch vụ của nhau, từ đó mở ra các cơ hội kinh doanh, hợp tác cũng như giúp nhau quảng bá. Ngày 10/1 là chương trình sẽ đến thăm doanh nghiệp Bánh HỶ LÂM MÔN của Chị Lưu Ái Nhi đại diện là Anh Kevil.

 

Sau đây là một số hình ảnh về buổi viếng thăm của Ban Giao lưu 

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.565.505
  • Số người online : 2