Đăng ký hội viên clb |

Ban Giao Lưu đến thăm Doanh nghiệp thành viên – Công ty TNHH truyền thông MIO

Chiều thứ Hai, dù là ngày đầu tuần bận rộn, các thành viên Ban Giao Lưu – CLB DNSG cũng thu xếp để tham gia một chương trình có ý nghĩa với các thành viên: Khởi động chương trình thăm doanh nghiệp thành viên Ban.

hinh-bgl-1-1083
 

 


Chương trình này sẽ có tính định kỳ hàng tháng để các thành viên Ban Giao Lưu hiểu về Doanh nghiệp của nhau hơn, qua đó sẽ gắn kết với nhau nhiều hơn và nhờ hoạt động gắn kết này sẽ là động lực để mọi người cùng chung tay góp sức cho hoạt động Ban. 



Ban Giao Lưu cũng là một trong những Ban tổ chức nhiều chương trình nhất ở CLB DNSG, nhưng chỉ một vài đầu tàu tích cực xắn tay thực hiện nên vẫn chưa thể hiện được là một Ban mạnh đồng đều. Nhận định được điều này, Ban Điều hành của Ban đã rút kinh nghiệm và khởi động chương trình gắn kết nội bộ. 

Doanh nghiệp thành viên được mở hàng cho chương trình này là Mio Communication. Mrs. Minh Châu – Giám đốc Mio đã tiếp đón đoàn khá chu đáo (ngoài bánh, trái cây còn có cả bia và rượi vang). Ngoài các thành viên cũ của Ban như Trưởng Ban Nguyễn Thu Anh, Mr. Bùi trọng Giao, Mr. Trần Hoán Thông… Hôm nay Ban còn có thêm 2 thành viên mới gia nhập Ban là 2 nữ doanh nhân xinh đẹp: Mrs. Giang Châu – GĐ nhãn hàng thời trang Sensorial và Mrs. Kim Đoan – Giám đốc Cty Địa ốc Eden. Về phía Ban Thường trực CLB DNSG có sự hiện diện của Mr. Nguyễn Tấn Huy – Q. Tổng Thư Ký CLB, một người anh, một Phó Ban Giao Lưu trước đây. 

Qua phần giới thiệu về Mio Communication – Một công ty uy tín với hơn 10 kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và PR. Bản thân một số các thành viên Ban đã phát sinh ngay nhu cầu về dịch vụ của Mio. Một thành công mở đầu cho chuỗi thành công của Ban!

Những ý tưởng cho các hoạt động của Ban được các thành viên sôi nổi đóng góp. Đặc biệt nhất là đầu tháng 8/2012, Ban sẽ chính thức cho ra mắt chương trình café tương tác kết hợp Business Networking có sự đồng hành của Internet Tivi. 

Ban Giao Lưu trên thực tế là tập hợp các Connecting của các Hội nhóm dành cho Doanh nhân rất nhiều. Với mục tiêu tổ chức các chương trình GIAO LƯU - KẾT NỐI mang lại hiệu quả : PR - Truyền thông, thu hút thêm hội viên tiềm năng, Ban xúc tác cho các thành viên trong CLB đến với nhau, là chiếc cầu nối CLB với các Tổ chức, hội nhóm DN trong và ngoài nước. Hy vọng với nguồn lực này, chúng tôi sẽ chung tay thực hiện được nhiều chương trình giá trị cao thu hút được đông đảo các Doanh nhân trong và ngoài CLB DNSG tham gia.

Hãy đến cùng Ban Giao Lưu của chúng tôi, nơi GIAO TÌNH THÂN, LƯU CƠ HỘI!

Hãy đến và cảm nhận Ban Giao Lưu là nơi KẾT NỐI TÂM TÀI !

Ban Giao Lưu rất vui được chào đón những người anh em Doanh nhân đến giao lưu cùng chúng tôi và các thành viên CLB DNSG trong chương trình Ngày Hội Kết Nối Giao Thương được tổ chức ngày 21/7/2012 tới đây tại TT Hội Nghị Grand Palace.

Connecting Lady Thu Anh
Trưởng Ban Giao Lưu CLB DNSG

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.565.748
  • Số người online : 4