Đăng ký hội viên clb |

Ban Golf CLB DNSG họp mặt thành viên

Sáng ngày 28/3/2012, Ban Golf – CLB DNSG đã có buổi họp mặt thành viên của Ban tại Hội quán Doanh Nhân Sài Gòn (79 Sương Nguyệt Ánh, Quận 1, TPHCM) nhằm củng cố và xây dựng các phương hướng hoạt động trong năm 2012.

p3280735-1083
 

 

Buổi họp mặt có sự hiện diện của ông Ngô Vi Đồng, Phó Chủ tịch CLB DNSG, ông Huỳnh Quang Hải – trưởng Ban Golf cùng các thành viên là các ông: Huỳnh Ngọc Thanh Bình, Nguyễn Hải Nguyên, Nguyễn Huy Nguyên.

 

Buổi họp mặt diễn ra trong không khí cởi mở và xoay quanh các vấn đề chính như: các thành viên cùng tán đồng ý kiến thành lập cơ cấu mới trong ban điều hành của ban Golf, cụ thể là ông Huỳnh Quang Hải xin thôi đảm nhận vai trò trưởng ban Golf vì một số lý do khách quan, ông Huỳnh Ngọc Thanh Bình sẽ là người thay thế vai trò trưởng ban Golf, các phó ban gồm: ông Huỳnh Quang Hải, ông Nguyễn Hải Nguyên và ông Nguyễn Huy Nguyên.

 

Song song với việc đề xuất cơ cấu tổ chức mới của Ban điều hành ban Golf, các thành viên đã cùng thảo luận và đưa ra một số chương trình cụ thể nhằm thúc đẩy sự hoạt động trở lại của Ban sau một năm chưa thật sự sôi nổi. Cụ thể là các chương trình: Ban Golf sẽ định kỳ họp Ban vào mỗi tháng, lên kế hoạch và  phương hướng hoạt động cho Ban, phối hợp với CLB vận động, thu hút thêm thành viên tham gia vào Ban, triển khai chương trình hướng dẫn hội viên cùng chơi golf, tổ chức giải Golf mừng ngày Doanh Nhân Việt Nam 13/10…

 

 Buổi họp mặt diễn ta trong tinh thần phấn khởi và trong một tư thế mới, cùng với những kế hoạch cụ thể đã vạch ra, năm 2012 hứa hẹn sẽ là một năm nhiều đổi mới và đi lên toàn diện của ban Golf.

 

Kỳ Tiến

Một số hình ảnh trong buổi gặp mặt.

 

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.567.186
  • Số người online : 2