Đăng ký hội viên clb |

Ban Hỗ trợ doanh nghiệp CLB DNSG đến thăm công ty CP Sài Gòn Food

Sáng 14/6/2012, khởi hành từ Hội Quán Doanh Nhân Sài Gòn, Ban Hỗ trợ doanh nghiệp CLB DNSG đã đến thăm doanh nghiệp hội viên Lê Thị Thanh Lâm – công ty CP Sài Gòn Food tại KCN Vĩnh Lộc (huyện Bình Chánh).

dscf1946a-1083
 

Ban Hỗ trợ doanh nghiệp CLB DNSG đến thăm công ty CP Sài Gòn Food

Với mục đích chào mừng thành viên mới gia nhập Ban: chị Lê Thị Thanh Lâm, cũng như mở rộng giao lưu, kết nối giữa các thành viên trong Ban với nhau, tăng cường hợp tác bằng các hình thức hiểu về doanh nghiệp và sản phẩm của nhau, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nhau, hỗ trợ kinh doanh lẫn nhau…, Ban Hỗ trợ doanh nghiệp do anh Phan Hùng Dũng trưởng ban làm trưởng đoàn, anh Võ Như Tín, phó Ban làm phó đoàn, cùng với các thành viên trong Ban đã có chuyến viếng thăm thân tình và tràn đầy tinh thần đoàn kết tại doanh nghiệp CP Sài Gòn Food.

Đại diện Ban Thường trực CLB DNSG cùng với các vị khách mời là anh Võ Đỗ Thắng – Trưởng Ban CNTT, anh Hồ Minh Quân – Phó Ban CNTT, chị Nguyễn Thu Anh – Trưởng Ban Giao lưu đã tham dự cùng với đoàn.

Tại Hội trường của Công ty CP Sài Gòn Food, chị Lê Thị Thanh Lâm đã giới thiệu khái quát về lịch sử hình thành công ty, bước ngoặc thay đổi tên từ S.G FISCO thành Sài Gòn Food, định hướng chiến lược của Sài Gòn Food trong giai đoạn 2012 – 2016 và 2016 – 2020… Công ty là đơn vị đầu tiên trong ngành chế biến thực phẩm đông lạnh đã tạo bước đột phá trên thị trường nội địa về khẩu vị và chủng loại sản phẩm khi tung ra thị trường loại lẩu đông lạnh có gói nước dùng riêng và hầu hết các sản phẩm của công ty đều đi kèm gói gia vị rất đặc trưng. Qua gần chín năm có mặt trên thị trường nội địa, đến nay sản phẩm của công ty được người tiêu dùng ưa chuộng và biết đến nhiều nhất  là dòng sản phẩm chủ lực gồm bảy loại lẩu: lẩu Thái, lẩu mắm, lẩu hải sản, lẩu đầu cá hồi, lẩu kim chi, lẩu riêu cua và lẩu thái chay. Ngoài ra còn có các sản phẩm được nhiều người biết đến như: Hải sản ngủ sắc, dồi lươn, cá viên, chà bông cá hồi…

Sau phần giới thiệu về định hướng chiến lược của Sài Gòn Food, các anh chị trong đoàn đã cũng nhau trao đổi, thảo luận thật sôi nổi. Những đóng góp ý kiến chân tình, thiết thực, những chia sẻ bằng chính trải nghiệm thành công và thất bại của mỗi người trên thương trường đầy sóng gió đã được bộc bạch và lắng nghe… Chị Thanh Lâm trong sự xúc động vì những chia sẻ chân tình này đã cho biết, chị thật sự cảm thấy vui và bất ngờ vì tuy mới tham gia vào CLB và mới gia nhập Ban nhưng đã được các anh chị trong CLB đến thăm doanh nghiệp, quan tâm sâu sắc đến hội viên, được chia sẻ kinh nghiệm quý báu…

Cũng trong chuyến viếng thăm này, các thành viên ban thống nhất sẽ lần lược đến thăm các thành viện còn lại trong ban. Để có thể nghe, thấy và cảm nhận được các anh chị doanh nghiệp thành viên đã và đang gặp những khó khăn gì? Từ đó sẽ có những chính sách hỗ trợ thiết thực phù hợp với từng doanh nghiệp.

Đồng thời trong chuyến thăm lần này nhiều cơ hội kinh doanh, đầu tư, hợp tác lẫn nhau giữa các thành viên đã được kết nối, hứa hẹn đem đến tín hiệu vui và khởi sắc trong giai đoạn kinh doanh nhiều thử thách này.

Chuyến thăm đã kết thúc bằng một buổi tiệc thân mật do chính “chủ nhà” thiết đãi mọi người bằng các sản phẩm của Sài Gòn Food, không gian họp mặt như ấm cúng và xích lại gần nhau hơn trong thâm tình của các anh chị em mái nhà thứ hai “Hỗ trợ doanh nghiệp”.

Nguyệt Hằng – Thư ký Ban HTDN

Một số hình minh họa trong chuyến viếng thăm Sài Gòn Food:

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.558.137
  • Số người online : 3