Đăng ký hội viên clb |

Ban Hỗ Trợ Doanh Nghiệp CLB DNSG họp mặt tháng 7

Sáng 6/7/2012, Ban HTDN – CLB DNSG đã có buổi họp mặt thành viên định kỳ tháng tại Hội Quán Doanh Nhân Sài Gòn trong không khí thân mật và nhiều phấn khởi.

imgp2499-1083
 

Buổi họp mặt có sự tham dự của anh Phan Hùng Dũng – Trưởng ban HTDN cùng các anh chị thành viên. Qua quá trình làm việc và thảo luận, các thành viên đã thống nhất một số nội dung như: phát huy thành công của chương trình viếng thăm doanh nghiệp thành viên vào tháng 6 tại Công ty Sài Gòn Food, trong tháng 7 này, Ban HTDN tiếp tục đến thăm công ty Logleman Design, doanh nghiệp của anh Võ Minh Châu để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm, dịch vụ của Logleman Design cũng như tìm kiếm các cơ hội hợp tác kinh doanh giữa các thành viên trong Ban. Các thành viên cũng thống nhất về lịch sinh hoạt định kỳ, Ban HTDN sẽ họp mặt vào thứ tư của tuần cuối tháng để triển khai cho các kế hoạch sinh hoạt của tháng sau.

Nội dung trao đổi hào hứng và chiếm nhiều thời gian là phần đi sâu vào bàn bạc và phân công các công việc cụ thể cho từng thành viên để chuẩn bị cho tiết mục tự giới thiệu và họp mặt của Ban HTDN trong sự kiện “Ngày hội kết nối giao thương” ngày 21/7 sắp đến của CLB. Để đem đến cho Ngày hội nhiều mới lạ và thu hút các hội viên mới tham gia vào Ban, các thành viên đã đề xuất nhiều ý tưởng hay và mới lạ như biểu diễn tiết mục văn nghệ, thiết kế nhận diện thương hiệu cho Ban HTDN... và cùng phấn chấn bắt tay nhau thực hiện.

Buổi họp mặt kết thúc trong buổi sáng cùng ngày.

 

Nguyệt Hằng

(Thư ký Ban HTDN)

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.559.880
  • Số người online : 9