Đăng ký hội viên clb |

Ban Pháp lý khởi động chương trình Cà phê tư vấn tại Hội Quán Doanh Nhân Sài Gòn

Sáng 13/3/2012 tại Hội Quán Doanh Nhân Sài Gòn, Ban Pháp lý đã có buổi gặp mặt thành viên của Ban để khởi động cho chương trình Cà phê tư vấn định kỳ hàng tuần....

dscf1832a-1083
 

Sáng 13/3/2012 tại Hội Quán Doanh Nhân Sài Gòn, Ban Pháp lý đã có buổi gặp mặt thành viên của Ban để khởi động cho chương trình Cà phê tư vấn định kỳ hàng tuần. Các ông Phạm Hoài Thu – Trưởng Ban Pháp lý, ông Nguyễn Thành Công – Phó Ban Pháp lý cùng các luật sư là bà Lê Thị Trầm Hân thành viên Ban Pháp lý, khách mời- luật sư Lê Thành Tâm có mặt trong buổi tư vấn này.

Chương trình Cà phê tư vấn là nét mới trong hoạt động của CLB DNSG nhằm tạo điều kiện cho Hội viên của các Ban chuyên đề có cơ hội giao lưu, gặp gỡ, kết nối và đặc biệt là được trao đổi, tư vấn (hoàn toàn miễn phí) cùng các chuyên gia trong từng lĩnh vực mà Hội viên quan tâm.

Đại diện Ban điều hành Ban Pháp lý, ông Nguyễn Thành Công cho biết: Ban Pháp lý sẽ định kỳ vào sáng thứ 3 hàng tuần có buổi gặp mặt Hội viên CLB để trao đổi, tư vấn các vấn đề mà Hội viên cũng như doanh nghiệp thật sự quan tâm như: nhận diện những rủi ro pháp lý trong hoạt động của doanh nghiệp (các vấn đề về lao động, nhân sự, thuế, …), các vấn đề rủi ro cần lưu ý trong soạn thảo và thực hiện hợp đồng…

Song song với chương trình Cà phê tư vấn, Ban Pháp lý sẽ đồng thời thực hiện các hoạt động: phát hành bản tin Pháp lý hàng tháng đến Hội viên CLB, giới thiệu văn bản, chính sách mới ban hành, chương trình hội thảo, toạ đàm về pháp lý trong tháng 4, kết hợp với Ban Giao lưu tổ chức chương trình vui chơi cho Hội viên của Ban vào tháng 5(chương trình caravan trong bán kính khoảng 200km từ Tp. HCM). Ban Pháp lý  hy vọng với những hoạt động mới này sẽ góp phần đem đến cho Hội viên CLB thêm những kênh thông tin, tư vấn luật, tư vấn pháp lý hiệu quả nhằm hạn chế đến mức thấp nhất những rủi ro mà doanh nghiệp rất có khả năng gặp phải.

Trưởng Ban Pháp lý – ông Phạm Hoài Thu cũng chia sẻ thêm: Ban Pháp lý với định hướng hoạt động là nơi gặp gỡ, giao lưu của những Hội viên quan tâm, tìm hiểu đến vấn đề pháp lý phục vụ cho Doanh nghiệp và cuộc sống chứ không chỉ là nơi tập hợp các luật sư như mọi người vẫn nghĩ. Vì vậy, Ban Pháp lý cũng nhân các buổi gặp gỡ Cà phê tư vấn này sẽ đem đến cho Hội viên một cách nhìn mới về Ban Pháp lý. Các anh chị Hội viên quan tâm đến lĩnh vực này có thể tham gia vào Ban Pháp lý để cùng xây dựng những chương trình thật sự có ý nghĩa và thiết thực với Hội viên.

Nguyệt Hằng

Một số hình ảnh trong buổi Cà phê tư vấn

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.559.903
  • Số người online : 6