Đăng ký hội viên clb |

Ban Sức khỏe Thăm Doanh nghiệp thành viên – Bệnh Viện Tai Mũi Họng Sài Gòn.

Với mong muốn tạo sự gắn kết, giao lưu chia sẻ giữa các thành viên, Ngày 18/5 Ban Sức khỏe đã có chuyến thăm Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn của chị Thu Hà – Phó Ban Sức Khỏe.

p5180024-1083
 

Sự tiếp đón rất chu đáo của Chủ nhà là ấn tượng đầu tiên của chúng tôi, trong đồng phục xinh xắn các chị nhân viên của bệnh viện  đã rất nhiệt tình tươi cười đón và dẫn đến nơi họp mặt. Vào đầu chương trình, Trưởng ban Anh Nguyễn Trọng Quân đã giới thiệu một số thành viên mới của Ban.

  • Chị Phạm Hồng Nam Trân – TGĐ của Công ty TNHH American Eye Center ViệtNam.
  • Anh Võ Xuân Sơn – Giám đốc Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Exson, Anh Sơn là chuyên gia về Cột sống, Tủy, Xương khớp. Anh Sơn sẽ có chính sách ưu đãi 30% đối với thành viên của Ban Sức Khỏe.
  • Anh Đỗ Ngọc Ánh – GĐ Công ty phát triển Năng Lượng Xanh Việt Nam, Anh Ánh có khách sạn tại Quảng Châu – Trung Quốc và mong muốn được tiếp đón các thành viên của Ban trong chuyến du lịch gần nhất.
  • Anh Thái Tuấn Chí là Chủ tịch HĐQT – Tổng Giám Đốc công ty CP Tập đoàn Thái Tuấn.
  • Anh Nguyễn An Châu – TGĐ của Bệnh viện Quốc tế Minh Anh, Bệnh viện Minh Anh chuyên về Bệnh Suy giãn Tĩnh mạch và cũng có một số chính sách ưu đãi cho các thành viên Ban.

Để các thành viên hiểu rõ nhau hơn, từng thành viên đã giới thiệu và chia sẻ về công ty, lĩnh vực kinh doanh của mình với mọi người, Trưởng Ban Anh Trọng Quân giới thiệu về dự án mới Khách sạn tại Hội An. Anh Gia Thạnh giới thiệu về dự án tại Bất động sản tại Đồng Tháp. Anh Thiện chuyên về các sản phẩm thể thao. Anh Quốc Trung chuyên phân phối các sản phẩm máy lạnh Fujiaire và Máy tính. Chị Minh Tuyết có hệ thống nhà hàng Lẩu Xe lửa và nhà hàng Thái. Chị Kim Oanh chuyên bàn ghế Salon gỗ xuất khẩu. Chị Anh Thư là GĐ công ty về in ấn và thiết kế. chị cũng giới thiệu đến mọi người chương trình dã ngoại hướng nghiệp cho học sinh nằm trong chuỗi chương trình“Con sẽ là”. Anh Vĩnh Tường là GĐ hệ thống Phòng khám Quốc tế Victoria Healcare. Chị Thanh Hằng giới thiệu về các sản phẩm làm đẹp từ Colagen. Chị Thu Hà giới thiệu về bệnh viện Đa Khoa Tai Mũi Họng Sài Gòn. Anh Yamada với chuỗi hệ thống Massage điều trị Ngọc Anh, Chị Ngọc Ánh –TGĐ hệ thống tuy bận việc không tham gia được nhưng chị đã gửi mỗi thành viên một thẻ sử dụng 90 phút cho dịch vụ” Thông kinh lạc”. Các Anh chị vui vẻ trao đổi và sẽ có những chính sách giá đặc biệt cho các thành viên của Ban.

 

Nhằm cung cấp một số kiến thức về sứ khỏe cho các hội viên CLB, Dự kiến trong tháng 6, Ban Sức Khỏe sẽ tổ chức chuỗi hội thảo chuyên đề về Bệnh Văn Phòng, Bệnh Xương khớp…

Chủ nhà chị Thu Hà đã chiêu đãi mọi người bữa tiệc trong không khí ấm cúng và thân mật.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi họp mặt.

 

Mỹ Linh – thư ký ban Sức khỏe

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.558.306
  • Số người online : 5