Đăng ký hội viên clb |

Ban Tài chính CLB DNSG đến thăm Công ty CP DV Dầu Khí Sài Gòn (SPSC)

Theo sinh hoạt định kỳ, hàng tháng Ban Tài chính CLB DNSG sẽ đi thăm doanh nghiệp thành viên nhằm tạo sự kết nối, vào ngày thứ Sáu 14/9 vừa qua Ban đã đến thăm Công ty CP DV Dầu Khí Sài Gòn (SPSC) của anh Tạ Thái Mẫn – Tổng Giám đốc, cũng là Phó Ban Tài chính và là Ủy viên ban chấp hành CLB DNSG...

img-1013a-1083
 

Theo sinh hoạt định kỳ, hàng tháng Ban Tài chính CLB DNSG sẽ đi thăm doanh nghiệp thành viên nhằm tạo sự kết nối, vào ngày thứ Sáu 14/9 vừa qua Ban đã đến thăm Công ty CP DV Dầu Khí Sài Gòn (SPSC) của anh Tạ Thái Mẫn – Tổng Giám đốc, cũng là Phó Ban Tài chính và là Ủy viên ban chấp hành CLB DNSG.

Đúng 14h30 các thành viên đã có mặt đông đủ tại số 16, Phùng Khắc Khoan, P.Đa Kao, Q.1. Các anh chị đã trao đổi namecard, làm quen với nhau, sau đó anh Tô Văn Thuận trưởng Ban Tài chính  nói về ý nghĩa của chuyến thăm SPSC và tìm kiếm cơ hội đầu tư lẫn nhau, góp mặt trong buổi đi thăm này có anh Nguyễn Băng Tâm – cố vấn Ban Tài chính đồng thời là phó chủ tịch CLB DNSG. Về phía chủ nhà anh Mẫn cũng giới thiệu 4 vị giám đốc của 4 công ty con trực thuộc: Công ty TNHH MTV Dịch vụ Du Lịch Dầu khí Sài Gòn Nhân lực (SPSC Manpower), Công ty TNHH MTV Dịch Vụ Dầu Khí Sài Gòn Du Lịch (SPSC TOUR), Trung tâm Dịch vụ Địa ốc SPSC, Công ty Sài Gòn Kinh thương, và ông Phạm Ngọc Hưng – Phó chủ tịch Thường trực Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM. Tiếp nối phần giới thiệu thành phần khách và chủ nhà, anh Mẫn đã giới thiệu ngắn gọn về công ty bằng clip sinh động cho mọi người xem.

SPSC được thành lập ngày 13/04/1992 và cổ phần hóa năm 2005. Công ty  là doanh nghiệp thành viên của Tổng công ty Thương Mại Sài Gòn; Hội viên của VCCI, PATA, Hiệp hội Xuất khẩu lao động Việt Nam. Các tập đoàn lớn như: Shell, Total, BP, Petronas, Công ty Liên doanh Nhà Máy Bia Việt Nam, Vietsov Petro, ... và hàng ngàn công ty, đơn vị khác đã hoàn toàn tin tưởng khi sử dụng dịch vụ của công ty.

Các lĩnh vực hoạt động của công ty:

 - Các dịch vụ cho ngành Dầu khí.

 - Dịch vụ lữ hành quốc tế, nội địa, nhà hàng, khách sạn.

 - Dịch vụ giới thiệu việc làm, cung ứng lao động.Đào tạo dạy nghề, giáo dục định hướng.

 - Xuất khẩu lao động...Kinh doanh địa ốc, dịch vụ nhà đất, cho thuê nhà ở, văn phòng, kho bãi.

 - Mua bán xuất nhập khẩu máy móc phụ tùng, nguyên vật liệu, hóa chất, xe ôtô, xe tải, xe nâng, phụ tùng xe và các loại hàng hóa khác.

- Dịch vụ tiếp thị sản phẩm.

Anh  Mẫn chia sẻ thêm yếu tố để tạo nên thành công của một công ty dịch vụ là:“Luôn mang đến cho quý khách sự hài lòng về chất lượng”

            Sau phần chia sẻ của anh Mẫn mọi người đều tích lũy thêm những kinh nghiệm quý báu cho mình về quản lý tài chính, quản lý nguồn nhân lực. Các anh chị bắt đầu đặt câu hỏi trao đổi, giao lưu. Anh Lê Quang Hiếu – TGĐ công ty TNHH TM & KT Lạnh Đức Thuận thành viên Ban cũng đã đề xuất mong muốn hợp tác với  SPSC trong dự án mới của mình. Các thành viên khác cũng nhiệt tình chia sẻ kinh nghiệm của mình với mọi người và cũng nêu ra nhũng khó khăn để được góp ý, chia sẻ.

Như thường lệ Ban Tài chính cũng chia sẻ tình hình tài chính trong nước và thế giới, anh Nguyễn Băng Tâm và chị Lưu Bảo Hương – thành viên Ban đã nêu ra 1 số tin tức về chứng khoán, vàng và ngoại tệ giúp các thành viên có được quyết định đúng đắn khi đầu tư và sinh lợi.

 Trước khi ra về anh Nguyễn Băng Tâm đã đại diện cho đoàn tặng hoa và cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của chủ nhà và chúc SPSC ngày càng phát triển. Kết thúc buổi thăm ông Mẫn đã mời cả đoàn ăn bữa cơm thân mật tại nhà hàng Quê Nhà.

Tuyết Trinh – Thư ký Ban Tài chính

Một số hình ảnh trong buổi gặp:

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.566.415
  • Số người online : 4