Đăng ký hội viên clb |

Ban tài chính họp mặt Quý II/2012: trang trọng và ấm cúng

Tối 30-5-2012, được sự tài trợ từ thành viên Ban Tài chính CLBDNSG anh Nguyễn Hùng Cường chủ nhà hàng MZ Club 56A Bùi Thị Xuân, Ban Tài chính CLB DNSG đã có buổi họp mặt quí II/ 2012 tại đây trong không khí thân mật và ấm cúng.

img-9758-1083
 

Ngoài các thành viên Ban tài chính còn có sự tham dự của Anh Phạm Phú Trường – Phó chủ tịch CLB và Anh Nguyễn Tấn Huy – Q.Tổng thư ký CLB.Cùng các vị trưởng Ban: Anh Hùng Dũng ,Ban Hỗ Trợ Doanh Nghiệp, Chị Thu Anh Ban Giao lưu, Anh Đình Bá  Ban Tennis.

Mở đầu chương trình Anh Băng Tâm chia sẻ tình hình kinh tế trong và ngoài nước theo số liệu thống kê, tiếp theo là tổng kết hoạt động của Ban Tài chính thời gian qua. Mọi người dùng tiệc nhẹ và giao lưu với nhau. Tiếp tục chương trình là phần chúc mừng sinh nhật  03 thành viên Ban Tài chính có ngày sinh trong tháng 5 gồm Anh Phan Trung, Anh Tiến Quát, Chị Bảo Hương.

Với vai trò PCT Anh Băng Tâm phụ trách các Ban Tài chính, Tennis, Bóng đá vì vậy Anh Băng Tâm nhường vai trò Trưởng ban Tài chính lại cho thành viên khác. . Anh Phan Trung phó ban cũng xin rút vì quá bận việc ,được sự để cử & thống nhất trong các buổi họp nội bộ trước đó, Ban Tài chính cũng đã bầu ra Trưởng Ban và bổ sung 2 phó Ban cho nhiệm kỳ mới Ban điều hành mới gồm :

Ông Tô Văn Thuận – Trưởng ban

Ông Tạ Thái Mẫn – Phó ban

Ông Lê Hoàng Vũ – Phó ban

Bà Hàn Nguyệt Thu Hương – Phó ban

Bà Lưu Bảo Hương – Phó ban

Ông Trần Quốc Bình – Phó ban

Sự chuyển giao giữa Ban điều hành của hai nhiệm kỳ đã diễn ra trong không khí vô cùng xúc động với phần phát biểu của trưởng ban cũ và tân trưởng ban. Mọi người cùng nhau hân hoan nâng ly chúc mừng Ban điều hành mới với hy vọng Ban điều hành mới sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh của Ban tài chính trong những năm qua và đem đến những giá trị thiết thực hơn nữa đến từng thành viên. Chị Thu Anh – Trưởng Ban Giao lưu cũng tham gia chúc mừng Trưởng ban mới bằng một bài thơ nhận được nhiều ý kiến tán thưởng. Chương trình được kết thúc với phần thi trò chơi đố vui và bốc thăm may mắn, mọi người háo hức tham gia và giải đố để giành lấy những phần quà được chuẩn bị rất chu đáo từ Ban tổ chức.

Sau buổi họp mặt các thành viên đã lên lầu 2 dự buổi dạ tiệc khiêu vũ của MZ Club.

Buổi họp mặt chuyển giao ban điều hành đợt này đã để lại trong lòng mọi người không còn đơn thuần chỉ là sân chơi của anh chị doanh nhân mà hơn hết là những thâm tình và gắn kết yêu thương giữa các anh chị em trong đại gia đình thân yêu Ban tài chính (nói riêng) & CLBDNSG (nói chung)

Thư ký Ban – Tuyết Trinh

Hình ảnh buổi họp Ban Tài Chính (Ảnh Công Toại ): 

 

 

 

 

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.559.351
  • Số người online : 2