Đăng ký hội viên clb |

Ban thiện nguyện Tennis Doanh Nhân Sài Gòn thăm Trung tâm Bảo trợ Chánh Phú Hòa

Dưới cái nắng gay gắt của vùng đất đỏ ngày 30 tháng 8 vừa qua, Ban Tennis Câu lạc bộ Doanh Nhân Sài Gòn đã có chuyến thiện nguyện đến thăm Trung tâm Chánh Phú Hòa Thị xã Bến Cát tỉnh Bình Dương với sự tham gia của hơn 10 doanh nhân.

btn5-1083
 

Qua tìm hiểu Ban Tennis được biết trung tâm đang nuôi dưỡng hơn 400 phận đời bất hạnh gồm: Người già neo đơn, trẻ em mồ côi, những người bệnh nặng như: Bại não, bại liệt, chất độc màu da cam… Mặc dù là một trung tâm bảo trợ xã hội lớn được nhà nước xây dựng với cơ sở vật chất khang trang nhưng do kinh phí sinh hoạt, thuốc men hàng ngày ít ỏi nên đời sống của các thành viên nơi đây chưa được đảm bảo và hết sức khó khăn. Xuất phát từ nhu cầu đó, Ban thiện nguyên Tennis Doanh Nhân Sài Gòn đã hỗ trợ trung tâm 20 triệu đồng tiền mặt để trung tâm trang trải chi phí sinh hoạt hàng ngày.

Ngoài ra Ban thiện nguyện còn tặng 100 phần quà cho trẻ em mồ côi và 200 chiếc áo học sinh là hành trang cho các em chuẩn bị đón chào năm học mới đầy tươi vui. Có đến nơi mới biết con người ta lắm lúc cái tình cái nghĩa rất đơn sơ, chỉ cần một cái bắt tay, một nụ cười thân thiện khi hỏi thăm cũng đủ giúp các cụ ông, cụ bà vui đến cả tháng. Nhiều em học sinh với ánh mắt hồn nhiên vui sướng khi có áo mới đến trường. Của ít lòng nhiều nhưng mang lại bao niềm vui cho mọi người.

Ban lãnh đạo trung tâm cho biết rất cảm kích và biết ơn tấm lòng tương thân tương ái của các doanh nhân Ban Tennis đã dành cho trung tâm. Chính sự hảo tâm đó là niềm động viên an ủi lớn lao đối với những số phận kém may mắn nơi đây.

Một số hình ảnh của chuyến thiện nguyện

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.566.636
  • Số người online : 3