Đăng ký hội viên clb |

Buổi Cafe Công Nghệ lần 1

Sáng 19/7/2013, tại Press Café – Hội Nhà Báo TP. Hồ Chí Minh, Ban Công Nghệ thuộc CLB Doanh Nhân Sài Gòn đã kết hợp ra mắt Trưởng Ban mới và tổ chức buổi họp mặt tháng 7

10-1083
 



Trước đó, Ban thường trực CLB Doanh nhân Sài Gòn đã ra quyết định công nhận Ông Nguyễn Thành Mẫn giám đốc công ty Kim Cương Hoàng Gia là trưởng ban Công Nghệ nhiệm kì 2013-2015

Được thành lập vào cuối năm 2012, Ban Công Nghệ tập trung những thành viên của CLB DNSG yêu thích công nghệ, dùng các ứng dụng mới của công nghệ hiện đại phục vụ cho công tác quản lý và kinh doanh của doanh nghiệp mình. Hiện trong Ban Công Nghệ đã quy tụ được những nhiếp ảnh chuyên biệt với các sinh hoạt chuyên môn định kỳ. Với vị trí mới này, ông Mẫn có sự mệnh đưa Ban Công Nghệ lên tầm cao mới, có các hoạt động thiết thực cho các thành viên và tăng mức ảnh hưởng của CLB DNSG trong giới doanh nhân.


Cũng nhân sự kiện này, Ban Công Nghệ tổ chức buổi café chuyên đề lần 1 với chủ để “Làm sao có ảnh đẹp mà không cần máy ảnh xịn” mà các báo cáo viên là những thành viên của Ban. Với những kinh nghiệm thiết thực, các thành viên tham dự đã biết cách sáng tác ảnh bằng chính những chiếc máy ảnh không chuyên hay từ những chiếc máy điện thoại có chức năng chụp ảnh.
Cùng với các báo cáo viên Hà Thanh, Công Toại, Hồ Minh Quân,  nhân dịp này thương hiệu máy ảnh Olymbus và điện thoại HTC đã giới thiệu tới các thành viên những tính năng mới của các dòng sản phẩm của mình,.


Café chuyên đề sẽ là hoạt động thường kỳ của Ban Công nghệ trong thời gian tới, nhằm tao sân chơi chia sẽ cho các thành viên CLB DNSG những công nghệ mới góp phần tích cực hổ trợ cho việc quản lý, tìm kiếm khách hàng của doanh nghiệp.

Minh Quân

Ảnh Lâm Hiền

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.568.822
  • Số người online : 13