Đăng ký hội viên clb |

Buổi công bố giải Quần vợt CLB DNSG lần thứ 12 Cúp “Hòa Lực – Lam Hồng”

Vào lúc 19h ngày 9/11/2012, tại Hội quán Ban Tennis CLB DNSG, Ban tennis CLB DNSG tổ chức buổi họp công bố giải Quần vợt CLB DNSG lần thứ 12 cúp “Hòa Lực – Lam Hồng”.

img-1351a-1083
 

Vào lúc 19h ngày 9/11/2012, tại Hội quán Ban Tennis CLB DNSG, Ban tennis CLB DNSG tổ chức buổi họp công bố giải Quần vợt CLB DNSG lần thứ 12 cúp “Hòa Lực – Lam Hồng”.

Buổi họp mặt có sự hiện diện của anh Đặng Hoàng – Tổng biên tập tạp chí Tennis, anh Nguyễn Tấn Huy – Q. Tổng thư ký CLB DNSG, anh Đỗ Thành Tích – Chủ nhiệm CLB Tennis Hội Doanh Nhân Trẻ TPHCM và hơn 20 thành viên của Ban Tennis CLB DNSG.

Trong không khí hân hoan, ấm cúng nhưng không thiếu phần trang trọng, Ban tổ chức giải đã chia sẽ mục đích, ước muốn xây dựng sân chơi thể thao lành mạnh, công bằng thắm tình đoàn kết, ngoài ra còn giúp các thành viên hiểu thêm về nhau để cùng hợp tác , hổ trợ nhau trong kinh doanh, cuộc sống.

Anh Nguyễn Đình Bá – Trưởng Ban Tennis CLB DNSG giới thiệu về chương trình sắp tới của Ban được định kỳ 01 giải/ tháng đồng thời cám ơn các nhà tài trợ đồng hành trong thời gian qua cũng như thời gian sắp đến như : Công ty Phố Cảnh ( sân quần vợt), tạp chí Tennis, Công ty Đất Xanh Tây Nam, Cty Máy tính Robo, Cty Minh Thông ( truyển thông & in ấn), Cty Sabmiller ( Bia Gambrinus liên hoan giải) ,... Cám ơn ban lãnh đạo CLB DNSG quan tâm và tạo sân chơi hữu ích cho các Doanh nhân và đặc biệt là cảm ơn các anh DN đam mê quần vợt đã nhiệt tình tham gia giải cũng như tài trợ cho giải

Anh Nguyễn Xuân Thùy – Phó ban thường trực đã giới thiệu nội quy & điều lệ về giải kỳ này. Giải sẽ diễn ra vào lúc 8h ngày 1/12/2012 tại sân quần vợt Phố Cảnh quận 7 gồm 60 vđv được chia thành 30 cặp, gồm 10 bảng. Giải sẽ kết thúc trong ngày, sau đó sẽ liên hoan & trao giải.

Theo anh Đặng Hoàng, Ban Tennis CLB là một mô hình hay và cần được nhân rộng nhiều hơn, đây là phương pháp gắn kết tình hữu nghị, mối quan hệ trong công việc, cuộc sống và thể thao cho các thành viên yêu thích bộ môn Tennis. Các giải diễn ra định kì và chất lượng ngày càng cao giúp phong trào Tennis trong Ban cũng như mặt bằng chuyên môn của bộ môn Tennis trên địa bàn thành phố ngày càng mạnh. Anh Hoàng cũng thông báo, Tạp chí Tennis sẽ luôn đồng hành cùng các hoạt động Ban Tennis CLB DNSG, và hỗ trợ thông tin của các nhà vô địch giải cũng như cuộc sống đời thường, niềm đam mê Tennis của các anh. Hy vọng thời gian sắp đến ban chuyên mục Quần vợt của đài truyền hình VTV & HTV sẽ cùng đồng hành với các giải của Ban Tennis CLB DNSG.

Hai anh Nguyễn Xuận Thanh ( Hòa Lực) &  Mai Thanh Tùng ( Lam Hồng) cám ơn ban tổ chức đã tạo điều kiện cho các anh tham gia tài trợ chính cho giải đồng thời cám ơn các anh Doanh nhân đam mê QV đã nhiệt tình hưởng ứng tham gia thi đấu giải kỳ này

Trên tinh thần thể thao và chia sẻ, ngoài 2 nhà tài trợ chính của giải sắp tới là Hòa Lực và Lam Hồng, đêm gala công bố giải cũng nhận được khá nhiều sự hỗ trợ từ các thành viên Ban cho giải về hiện kim

Xin chúc mừng sự thành công của buổi công bố giải, chúc cho giải diễn ra tốt đẹp và tinh thần thể thao, tinh thần giao lưu hữu nghị của Ban Tennis CLB DNSG nói chung và các thành viên trong Ban nói riêng ngày càng vững chắc.

Hữu Trí

Một số hình ảnh trong buổi công bố:

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.565.400
  • Số người online : 3