Đăng ký hội viên clb |

Cà phê tư vấn của Ban Công Nghệ Thông Tin tại Hội Quán Doanh Nhân Sài Gòn

Tiếp nối chương trình Cà phê tư vấn định kỳ tại Hội Quán Doanh Nhân Sài Gòn (79 – Sương Nguyệt Ánh, Quận 1), Ban CNTT đã có buổi gặp mặt thành viên của Ban vào sáng thứ 4 (14/4/2012). Tham dự buổi cà phê tư vấn này gồm có ông Ngô Vi Đồng – Phó Chủ tịch CLB DNSG, phụ trách Ban CNTT, ông Võ Đỗ Thắng – Trưởng Ban CNTT, Ông Hồ Minh Quân – Phó Ban CNTT.

dscf1840-1083
 

Trong buổi cà phê tư vấn này, ông Ngô Vi Đồng đã lắng nghe một số báo cáo về tình hình hoạt động của Ban CNTT trong thời gian qua. Những mặt tích cực và hạn chế trong tổ chức sự kiện của Ban CNTT dành cho Hội viên CLB. Trong năm 2012, cùng với sự đổi mới của CLB, Ban CNTT sẽ định kỳ tổ chức cà phê tư vấn vào sáng thứ 4 hàng tuần để trao đổi, tư vấn các vấn đề mà Hội viên cũng như doanh nghiệp quan tâm về lĩnh vực CNTT. Bên cạnh đó, Ban sẽ lên kế hoạch hoạt động chung cho cả năm, lên các đề mục hội thảo – tọa đàm cụ thể cho Hội viên CLB thông qua phản hồi từ các buổi Cà phê tư vấn.

Ông Hồ Minh Quân cho biết: Ban CNTT hy vọng với những hoạt động mới này sẽ đem đến cho Hội viên CLB thêm những thông tin về lĩnh vực CNTT, các ứng dụng và những giải pháp giải quyết sự cố về CNTT, một số chủ đề mà doanh nhân quan tâm như kế toán cho giám đốc là gì, quản trị mạng cho giám đốc như thế nào…

Để thổi vào một luồng gió mới cho các thành viên của Ban CNTT, dự kiến trong tháng 5, Ban sẽ kết hợp với một số Ban chuyên đề tổ chức chuyến vui chơi, dã ngoại qua đó tăng cường sự kết nối, giao lưu giữa các thành viên của Ban với nhau.

Quý anh chị Hội viên có mối quan tâm và yêu thích các lĩnh vực về CNTT có thể tham gia vào Ban để cùng chia sẻ và tổ chức nhiều hoạt động phong phú cho Ban CNTT.

Nguyệt Hằng

 

Một số hình ảnh trong buổi Cà phê tư vấn Ban CNTT:

 

 

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.557.792
  • Số người online : 4