Đăng ký hội viên clb |

Chia sẻ cảm xúc cùng Mr Vinh - Nhatviet Logistics

Những tiếng cười, những cái xiết tay thật chặt, những cái nhìn trìu mến mà thân thương cứ thế hiện lên trên từng khuôn mặt của các thành viên BĐT khi chúng tôi có những giây phút gặp mặt.....Những điều nghe giản dị như vậy thôi đấy!...


 

Những tiếng cười, những cái xiết tay thật chặt, những cái nhìn trìu mến mà thân thương cứ thế hiện lên trên từng khuôn mặt của các thành viên BĐT khi chúng tôi có những giây phút gặp mặt.....Những điều nghe giản dị như vậy thôi  đấy! Nhưng đó cũng là một trong những điều thôi thúc chúng tôi gặp nhau, bởi được gặp những người thân quen của mình mà còn được cười, được nói thỏa mãn thì ai ai mà chẳng muốn gặp nhau nhỉ.......?

Và như vậy đấy, mỗi tháng cứ đến hẹn lại lên BĐT chúng tôi lại tổ chức đi thăm các doanh nghiệp thành viên và đồng thời tổ chức sinh nhật cho các thành viên có ngày sinh trong tháng. Lần này, chúng tôi đã đến thăm công ty Leminhland của Anh Lê Văn Tiến, một thành viên rất trẻ của BĐT, tuy còn rất trẻ nhưng anh đã rất thành công trong hoạt động kinh doanh của mình, củ thể anh đã thiết lập được một hệ thống điện thoại di động LeMinhMobi mà chúng ta thường gặp ở mọi nơi, mọi chốn và với đà thành công như vậy, anh đã mạnh dạn đầu tư vào thị trường BĐS.

Các thành viên chụp hình lưu niệm ở khu đất dự án

Vào khoảng 10h sáng ngày 14/6 đoàn của chúng tôi đã có mặt tại sàn giao dịch BĐS LeMinhLand, Đức Hòa, Long An và cùng tham gia với đoàn lần này có Anh Võ Quang Cảnh, Phó chủ tịch CLB Doanh Nhân Sài Gòn. Sự hiện diện của anh quả là một niềm vui lớn của BĐT trong chuyến đi này và thật sự cảm ơn anh, trong bài phát biểu khai trương sàn giao dịch BĐS LeMinhLand anh đã thay mặt CLB và nhân danh cá nhân anh dành những lời khen tặng tốt đẹp tới các thành viên BĐT, cũng như những chương trình mà BĐT đã tạo nên trong suốt thời gian qua, sau phần phát biểu của Anh Võ Quang Cảnh, đoàn chúng tôi đã đi thăm quan dự án của LeMinhLand và với cái nhìn tổng quát của nhà đầu tư, Anh Lê Văn Tiến T.Giám Đốc Cty CP Lê Minh đã cho chúng tôi thấy được tiềm năng của dự án, và cùng nhận định với anh, các thành viên BĐT đã quyết định đầu tư một lô thuộc dự án của Leminhland và đã ký hợp đồng ngay trong buổi đi thăm này, quả là một sự mở hàng đầy may mắn bởi sau đó Leminhland đã tiếp tục bán thêm được gần 10 lô nữa!

Anh Võ Quang Cảnh tặng hoa chúc mừng Leminhland

Trở về văn phòng, chúng tôi được Leminhland chiêu đãi một trận rất hoành tráng và đồng thời cùng cắt bánh kem chúc mừng sinh nhật của các thành viên trong tháng và lần này là sinh nhật của chị Phượng, Anh Thành và Luật Sư Lê Thanh Tâm, buổi tiệc đã diễn ra thật vui nhộn khi mà bài Happy Birthday vang lên thì cả khán phòng cũng vang lên, tiếng vỗ tay, những lời chúc mừng đã làm cho bầu không khí trở nên rất ấm cúng và thân thương đến vô cùng.

 

Các thành viên có ngày sinh nhật trong tháng

Buổi gặp gỡ nào rồi cũng đến hồi phải chia tay, nhưng những kỷ niệm mà nó để lại thì khó mà phai nhạt được trong lòng của mỗi chúng tôi, tính đoàn kết, sự chia sẻ, giúp đỡ lẫn nhau, xem nhau như anh em một nhà đã khiến mỗi chúng tôi luôn tự hào về mình về BĐT và với những hoạt động xã hội mà các thành viên BĐT đã tạo ra trong suốt thời gian qua và còn nhiều và nhiều hơn nữa ...

 

Lê Thành Vinh - Nhatviet Logistics

 



Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.559.955
  • Số người online : 6