Đăng ký hội viên clb |

Chung tay xây dựng ngôi nhà thứ hai

Khi tình hình kinh tế chưa mấy khởi sắc vấn đề nan giải của các doanh nghiệp là nổi lo làm sao để duy trì và giữ vững được các hoạt động kinh doanh đang có và nhanh chóng phát triển trong tương lai

img-0674-1-1083
 

. Nhưng khi tham gia sinh hoạt với Ban Đầu tư CLB Doanh Nhân Sài Gòn nổi lo ấy của các thành viên là chủ các doanh nghiệp đã được hoá giải bởi niềm yêu thương chan hoà, giúp đỡ, động viên và chia sẻ. Chính vì thế đa số các anh chị thành viên của Ban Đầu tư đều xem nơi đây như ngôi nhà thứ hai của mình và cũng chính ở nơi này các thành viên có thêm những người chị, người anh và người em với bao sự trân trọng và quí mến.

Suốt chặng đường hai năm kể từ khi thành lập Ban đến nay, Ban Đầu tư tự hào là Ban có nhiều hoạt động đều tay ở các mảng phong trào qua việc tổ chức các buổi toạ đàm chuyên đề về kinh tế, các chuyến thăm và nói chuyện tại các doanh nghiệp đến các tiết mục văn nghệ, biểu diễn thời trang, những giải thi đấu bóng đá giao lưu... đầy ấn tượng. Các hoạt động này đã huy động được toàn lực của các anh chị thành viên trong Ban tham gia và đã mang lại nhiều bất ngờ, để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả tại các đêm hội của CLB DNSG và Hiệp Hội Doanh Nghiệp Tp.HCM hoặc các lần biểu diễn tại nhà hát thành phố để gây quỹ từ thiện…Tất cả những gì làm được đó chính là do Ban Đầu tư may mắn hội tụ được nhiều con người có tố chất muốn đem hương hoa đến cho mọi người, hơn thế nữa Ban Đầu tư còn là chàng hoàng tử đánh thức nàng công chúa ngủ trong rừng để rồi tất cả mọi người trong ngôi nhà chung CLB DNSG được tỉnh giấc sau một giấc ngủ dài.

 Câu chuyện “Cậu bé và đồng xu” và “Tất cả là sức mạnh” đã nhắc nhở tất cả là nếu chúng ta đang là người nắm giữ đồng xu nhưng vô tình để đồng xu đó rơi vào trong chiếc bình cổ vô giá, thì đừng bao giờ đập bể chiếc bình ấy để khăng khăng giữ lấy đồng xu mà hãy thả đồng xu để rồi sẽ có cả hai thứ hoặc khi chúng ta đang chơi đùa trên bãi cát để đào một cái hang nhưng vô tình đụng phải hòn đá là vật cản thì đừng cố một mình tìm mọi cách để lấy hòn đá ấy ra mà ở xung quanh chúng ta còn rất nhiều người có thể cùng ta nhấc hòn đá ấy ra một cách nhẹ nhàng.

 Tất cả các thành viên trong Ban Đầu tư đều nhìn xa trông rộng với danh dự “Vì màu cờ sắc áo của Ban Đầu tư mọi người cùng chung tay vun đắp và xây dựng một ngôi nhà thứ hai “Thân thiện - Đoàn kết - Phát triển”, đó là tất cả tâm tư và tình cảm của Ban Điều hành mới và cũ cũng như toàn thể tất cả các anh chị thành viên. Có được sức mạnh đó Ban Đầu tư sẽ như một dòng thác cuồn cuộn chảy vào các nhánh sông và hoà mình ra biển lớn.

Tối ngày 15/8/2012 Ban Đầu tư vui mừng và hạnh phúc đón nhận Ban Điều hành mới với nhiều sự động viên, chia sẻ, đồng tâm, đồng lực và đồng lòng của tất cả các thành viên trong Ban cũng như Ban Thường trực CLB DNSG, để Ban Đầu tư có thể làm nên trang sử mới trong thời gian tới với bao đều hay, điều tốt và mong ước đem lại giá trị gia tăng cao nhất cho Ban Đầu tư nói riêng và CLB DNSG nói chung. Chứng minh sự quyết tâm đó thông qua sự chuẩn bị trước các vấn đề định hướng hoạt động của cuộc họp ngày 12/8/2012 giữa Ban điều hành mới và cũ đã thống nhất chiến lược hoạt động cho Ban Đầu Tư trong năm 2013 và các năm tiếp theo do vậy cuộc họp đêm nay đã được mọi người đồng thuận, nhất trí thông qua trong không khí sôi nổi và phấn khởi thể hiện cụ thể qua phần thảo luận đóng góp xây dựng Ban Đầu Tư một cách thẳng thắng và chân tình.

“Tất cả là sức mạnh” câu chuyện đó sẽ mãi mãi mang lại sự thành công cho những tổ chức cá nhân nào ngộ được ắt sẽ thành công. Ban Đầu tư sẽ trở nên một đoá hoa đẹp và rực rỡ giữa sự thăng hoa và thay đổi để mãi xứng đáng là con chim đầu đàn của CLB DNSG, muốn làm được những điều này Ban Đầu tư của chúng ta không được tự kêu và ngủ quên trên chiến thắng nhé các anh chị.

Thay mặt Ban Điều hành nhiệm kỳ 1 chân thành cảm ơn Ban Chấp Hành CLB DNSG và đặc biệt là anh Nguyễn Thanh Minh Chủ tịch, anh Lương Văn Lý nguyên P.CT, anh Võ Quang Cảnh P.CT, chị Phan Thị Tuyết Mai P.CTTT CLBNSG đã tạo điều kiện hỗ trợ và giúp đỡ cho Ban Đầu tư chúng tôi có điều kiện phát huy và đóng góp tốt nhất cho CLB và các thành viên của Ban. Tôi cũng không quên cảm ơn chị Ngọc Thị Yến, anh Mai Đình Kiêm đã cùng tôi đặt những viên gạch đầu tiên cho Ban Đầu tư cũng như tất cả các anh chị khác đã tham gia và giới thiệu các doanh nhân vào Ban Đầu tư để sinh hoạt và tạo dựng ngôi nhà thứ hai thật ấm áp, chân tình và hạnh phúc.

Kính chúc các anh chị và gia quyến nhiều sức khoẻ, hạnh phúc và thành công

Trân trọng

ĐH

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.566.306
  • Số người online : 1