Đăng ký hội viên clb |

Chương trình thăm doanh nghiệp của Ban Giao Lưu

Chiều ngày 27/7/2012 Ban Giao Lưu đã đến chúc mừng anh Hồ Thanh Tuấn – Tổng Giám đốc – Cty Ngọc Trai Hòang Gia khai trương cửa hàng đầu tiên tại Vincom Center.

557028-3001264610692-5007215-n-1083
 

Qua một thời gian dài đàm phán, thương hiệu Ngọc trai Finifer với tiêu chuẩn quốc tế đã có mặt tại ViệtNam. Đây là một niềm vui lớn của ban Giao Lưu khi thành viên đã có sản phẩm mang tầm cỡ quốc tế. Theo mục tiêu mà CLB đưa ra “Người của CLB dùng hàng CLB” anh Tuấn đã sử dụng dịch vụ của công ty Tincom Media do chị Mai Thu Huyền làm Tổng Giám đốc tổ chức sự kiện khai mạc cửa hàng đầu tiên của mình. Và cũng trong ngày khai trương, chị Mai Thu Huyền và chị Nguyễn Thị Minh Châu đã mua một vài trang sức bằng ngọc trai để ủng hộ anh Tuấn qua đó cũng thể hiện tình đòan kết của Ban Giao Lưu.

Sau chương trình, Ban Giao Lưu cũng đã đến thăm xưởng sản xuất thương hiệu thời trang Sensorial của chị Nguyễn Thụy Giang Châu – Tổng Giám đốc Công ty cổ phần xuất nhập khẩu thời trang Phương Nam - hội viên mới kết nạp và cũng là thành viên mới của Ban Giao Lưu. Các chị trong Ban Giao Lưu đều khá thích thú với thương hiệu này vì các mẫu đều dành cho các nữ doanh nhân. Các mẫu váy đều rất đẹp và rất bắt mắt. Chị Nguyễn Thị Đoan Thùy đã ủng hộ mua ngay 1 sản phẩm và làm người mẫu ngay tại xưởng.

Một buổi chiều với nhiều niềm vui thắm tình đòan kết giữa các thành viên ban Giao Lưu.

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.566.019
  • Số người online : 8