Đăng ký hội viên clb |

Danh sách ủng hộ cho Trường chuyên biệt khiếm thính Hy Vọng Bình Thạnh

Để chia sẻ một phần khó khăn với 158 học sinh khiếm thính bẩm sinh và 28 giáo viên Trường khiếm thính chuyên biệt Hy Vọng Q. Bình Thạnh, T/p HCM, các Doanh nhân CLBDNSG/cùng các nhà tài trợ trong và ngoài nước đã nhiều lần đến thăm và tặng quà cho GV và HS trường Hy Vọng...

chup-cung-cac-em-mau-giao-1083
 

Để chia sẻ một phần khó khăn với 158 học sinh khiếm thính bẩm sinh và 28 giáo viên Trường khiếm thính chuyên biệt Hy Vọng Q. Bình Thạnh, T/p HCM, các Doanh nhân CLBDNSG/cùng các nhà tài trợ trong và ngoài nước đã nhiều lần đến thăm và tặng quà cho GV và HS trường Hy Vọng. Sau thời gian khảo sát, tìm hiểu hoàn cảnh, nhu cầu của trường, các nhà tài trợ đã đề ra chương trình giúp đỡ dài hạn cho GV & HS của trường bằng cách: trợ cấp khó khăn hàng tháng cho GV, hỗ trợ trang thiết bị, cơ sở vật chất, cải thiện bữa ăn hàng ngày cho GV, HS…Đây được coi là một dự án dài hơi của CLB DNSG.

Được ủy quyền của thường trực lãnh đạo CLB DNSG, sau hai tháng tích cực vận động Ban Sức Khỏe đã nhận được sử ủng hộ tích cực từ các nhà tài trợ với số tiền cam kết trên 400 triệu cho cả năm 2014, một số bệnh viện, phòng khám cam kết miễn phí khám sức khỏe tổng quát, kiểm tra mắt , đo độ điếc cho học sinh, giáo viên, tặng thực phẩm hàng tháng, nhận dạy nghề cho học sinh khi ra trường…(Xem file gửi kèm)
 
Để thực hiện mục đích trên, một tài khoản ngân hàng mang tên: Quĩ Vì Cộng Đồng CLBDNSG đã ra đời để thuận tiện cho việc tiếp nhận sự ủng hộ của các nhà tài trợ, đồng thời thực hiện mọi thu chi qua tài khoản ngân hàng . Tất cả các khoản thu – chi của quĩ trên sẽ được công khai trên face book Ban sức khỏe, website của Ban Sức Khỏe và trên trang web của trường Hy Vọng.
 
Sự ủng hộ của nhà tài trợ bằng nhiều hình thức như tiền mặt, lương thực, thực phẩm, dụng cụ học tập, sách vở, trang thiết bị phục vụ dạy và học, luôn được giáo viên, học sinh trường Hy Vọng, Ban điều hành quĩ, đón nhận với tấm lòng biết ơn và trân trọng.
 
Ban điều hành Quĩ vì cộng đồng trân thành cảm ơn các nhà tài trợ và rất mong các nhà tài trợ sớm thực hiện các cam kết tài trợ và tiếp tục đồng hành chia sẻ một phần khó khăn với học sinh và giáo viên trường chuyên biệt khiếm thính Hy Vọng.
 
Nguyễn Trọng Quân
Trưởng ban Ban điều hành Quĩ Vì Cộng Đồng
 
Thông tin tài khoản:
CLB Doanh nhân Sài Gòn- Quĩ vì cộng đồng
Số TK:  19027961194012
Ngân hàng Techcombank CN Phú Mỹ Hưng Q.7

DANH SÁCH ỦNG HỘ

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.564.413
  • Số người online : 4