Đăng ký hội viên clb |

Giải Golf mini tháng 1

Trưa 15/01/2014, Ban Golf CLB Doanh Nhân Sài Gòn đã tổ chức Giải Golf mini tháng 1 cho các thành viên Ban và các hội viên yêu thích bộ môn này tại Sân Golf Thủ Đức...

dsc-0166a-1083
 

Trưa 15/01/2014, Ban Golf CLB Doanh Nhân Sài Gòn đã tổ chức Giải Golf mini tháng 1 cho các thành viên Ban và các hội viên yêu thích bộ môn này tại Sân Golf Thủ Đức.

Kết thúc Giải đấu, người có thành tích cao nhất và giành được cúp Giao lưu của Ban là anh Huỳnh Ngọc Thanh Bình.

Tiệc Tất niên của Ban Golf được tổ chức tại Nhà hàng Thuyền Buồm (469 Điện Biên Phủ, TP. HCM) với sự tham dự của Ông Nguyễn Băng Tâm – PCT CLB DNSG, Ông Võ Quang Cảnh – PCT CLB DNSG, Ông Nguyễn Tấn Huy – TTK CLB DNSG, Ông Huỳnh Ngọc Thanh Bình – Trưởng Ban Golf, Ông Trịnh Văn Thành – Phó Ban Golf cùng các thành viên trong và ngoài Ban Golf.

Buổi tiệc diễn ra trong không khí thân mật và ấm cúng. Qua đó, Ban đã kết nạp thêm 2 thành viên mới tham gia vào mái nhà chung CLB DNSG.

Trong buổi giao lưu, các thành viên cũng đã thống nhất sẽ tổ chức định kỳ Giải Golf mini hàng tháng của Ban cho các thành viên. Trân trọng cảm ơn anh Nguyễn Văn Chương – nhà tài trợ cho Giải tháng 2, anh Nguyễn Thành Ban – nhà tài trợ tháng 3 và anh Nguyễn Đình Khôi – nhà tài trợ tháng 4 cho Ban Golf.

Bên cạnh đó, Ban Golf cũng sẽ vận động các Golfer có handicap thấp tham gia sinh hoạt cùng Ban để nâng cao chuyên môn cho các thành viên.

Ngoài ra, Ban cũng sẽ kết nạp một số thành viên yêu thích bộ môn Golf nhưng không đủ điều kiện tham gia CLB vào sinh hoạt cùng Ban để đẩy mạnh phong trào Golf trong cộng đồng doanh nhân.

Một số hình ảnh của buổi giao lưu:

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.563.629
  • Số người online : 6