Đăng ký hội viên clb |

Giải Quần vợt Ban Tennis CLB Doanh Nhân Sài Gòn Lần 9 – Cúp Đất Xanh Tây Nam: Hào hứng, Sôi động và Ấn tượng

Ngày 22/07, tại Sân Tennis IPC - Khu 28ha của Khu Chế Xuất Tân Thuận, Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh đã diễn ra Giải Quần Vợt Ban Tennis CLB Doanh Nhân Sài Gòn Lần 9 – Cúp Đất Xanh Tây Nam

2012-7-tennis-33-1083
 

. Tham gia giải là 36 tay vợt xuất sắc, là các Doanh nhân, thành viên CLB Doanh Nhân Sài Gòn, giải đấu còn thu hút nhiều vị khách mời có tên tuổi khác như: Ông Nguyễn Quang Thông – Tổng Biên Tập Báo Thanh Niên, Ông Đỗ Phước Tống – CT Hệp hội quận Tân Phú,… cùng  đông đảo khán giả cũng là thành viên của CLB Doanh Nhân Sài Gòn tham dự.

Sau vòng đấu loại, 4 tay vợt xuất sắc là  Xuân Thùy – Bảo Toàn và Quang Thông – Đình Thắng tiếp tục bước vào vòng chung kết tranh Cúp Vàng của mùa giải năm nay. Với phong cách chơi ấn tượng và kỹ thuật đỉnh cao, cặp đôi Xuân Thùy – Bảo Toàn đã giành chiến thắng thuyết phục trước cặp đôi Quang Thông – Đình Thắng để đoạt chức vô địch. Và đồng giải ba đã thuộc về cặp đôi Xuân Huy – Lê Thành và cặp đôi Quốc Bảo – Văn Tuấn.

Khai mạc giải đấu: Ban Tổ chức – CLB DNSG, Nhà Tài Trợ Chính – Công Ty Đất Xanh Tây Nam và Các nhà đồng tài trợ. Ảnh: AQ

Sau một ngày thi đấu căng thẳng và trải qua nhiều vòng đấu loại đầy kịch tính, nhưng với sự nỗ lực hết mình đặc biệt là tinh thần “fairplay” của tất cả các tay vợt, Giải Quần vợt Ban Tennis CLB Doanh Nhân Sài Gòn Lần 9 – Cúp Đất Xanh Tây Nam đã kết thúc tốt đẹp trong không khí vui tươi, phấn khởi và thân tình giữa các thành viên. Sau mùa giải này, CLB Doanh Nhân Sài Gòn sẽ tiếp tục duy trì và phát triển những hoạt động như vậy để các thành viên trong CLB gắn kết, hợp tác và hỗ trợ nhau cùng phát triển ngày càng vững mạnh hơn.

Đồng Giải Ba – Cặp đôi Xuân Huy và Lê Thành, Quốc Bảo và Văn Tuấn. Ảnh: AQ

Giải Nhì – Cặp đôi Quang Thông và Đình Thắng. Ảnh: AQ

Giải Vô Địch – Cặp đôi Xuân Thùy và Bảo Toàn. Ảnh: AQ



Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.558.192
  • Số người online : 3