Đăng ký hội viên clb |

Giải Quần vợt CLB DNGS lần thứ 12 cúp Hòa Lực – Lam Hồng

Nằm trong chuỗi hoạt động của Ban Tennis CLB DNSG tháng 12/2012, giải Quần vợt lần thứ 12 cúp Hòa Lực – Lam Hồng đã diễn ra lúc 8h30 sáng thứ bảy ngày 1/12, với 60 VĐV là thành viên Ban Tennis và các CLB Tennis trong địa bàn thành phố đã tập trung tại sân tennis Phố Cảnh Q.7 để tranh tài...

img-2182-1083
 

Nằm trong chuỗi hoạt động của Ban Tennis CLB DNSG tháng 12/2012, giải Quần vợt lần thứ 12 cúp Hòa Lực – Lam Hồng đã diễn ra lúc 8h30 sáng thứ bảy ngày 1/12, với 60 VĐV là thành viên Ban Tennis và các CLB Tennis trong địa bàn thành phố đã tập trung tại sân tennis Phố Cảnh Q.7 để tranh tài. Giải đấu lần này với sự tài trợ của anh Nguyễn Xuân Thanh (Công ty Hòa Lực) và anh Mai Thanh Tùng (Công ty Lam Hồng).

Sau một ngày tranh tài sôi nổi của 27 cặp đôi đến từ Ban Tennis CLB DNSG và các doanh nhân thuộc các CLB và Hội trên địa bàn TP.HCM đến tối cùng ngày, trận chung kết của hai cặp đôi: Lam Trạch Vinh, Nguyễn Xuân Thùy – Ngô Văn Tuấn, Lưu Thế Ngân đã diễn ra trong không khí gây cấn và nhận được sự quan tâm, cổ vũ của rất đông người tham dự. Sau 45 phút gây cấn tranh tài ngang sức, cặp đôi Ngô Văn Tuấn, Lưu Thế Ngân đã vượt lên trên và giành ngôi vị quán quân của giải đấu lần này.

Buổi lễ trao giải có sự tham dự của các khách mời: anh Phan Văn Sáng – Phó chủ tịch Hội doanh nghiệp huyện Củ Chi, anh Đỗ Thành Tích – Chủ nhiệm CLB Quần vợt Doanh nhân Trẻ và anh Trần Long – Chủ nhiệm CLB Việt Kiều. Chiếc cúp Hòa Lực – Lam Hồng đã vinh dự trao cho các cặp vận động viên xuất sắc sau đây:

Vô địch giải là cặp VĐV:

A. Ngô Văn Tuấn – Café Sala & A. Lưu Thế Ngân – Cty Phú Đạt Gia

Đoạt giải nhì là cặp VĐV:

A. Lam Trạch Vinh – Cty Hùng Nga & A. Nguyễn Xuân Thùy – Cty Long Tùng

Đoạt giải  đồng hạng ba là 2 cặp VĐV:

A. Nguyễn Thanh Đông – Cty Vận tài Kỳ An & A. Nguyễn Tuấn Anh (Cty May Việt Thịnh)

A. Trần Đại Nam – Báo Mực Tím & A. Nguyên CLB Phố Cảnh

Để các giải tennis được duy trì định kỳ hàng tháng với sự tham gia của nhiều vận động viên và quy mô tổ chức chuyên nghiệp là quyết tâm và sự đầu tư công sức của Ban điều hành Ban Tennis cũng như các anh Doanh nhân đã cùng góp sức tài trợ thường xuyên cho giải.

Giải đấu đã kết thúc tốt đẹp trong niềm vui và tràn đầy tinh thần đoàn kết bằng buổi tiệc bế mạc giải, mọi người hy vọng sân chơi này sẽ tiếp tục được duy trì và mở rộng để các anh doanh nhân đam mê bộ môn quần vợt có thêm môi trường giao lưu, kết nối và rèn luyện thể thao.

Hữu Trí

Một số hình ảnh của giải:

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.565.439
  • Số người online : 2