Đăng ký hội viên clb |

Giải Quần vợt giao hữu Hội Doanh nghiệp Củ Chi & Ban Tennis CLB DNGS

Nằm trong chuổi hoạt động giao lưu và sinh hoạt định kỳ của Ban tennis trong Tháng 11.Đúng 6h sáng ngày 4/11 (Chủ nhật), trên 20 thành viên Ban Tennis đã tập trung tại Hội quán Ban Tennis CLB DNSG để chuẩn bị khởi hành đi Củ Chi tham gia giải giao lưu cùng Hội Doanh nghiệp Củ Chi.

giao-luu-tennis-cu-chi-1-1083
 

Nằm trong chuổi hoạt động giao lưu và sinh hoạt định kỳ của Ban tennis trong Tháng 11.

Đúng 6h sáng ngày 4/11 (Chủ nhật), trên 20 thành viên Ban Tennis đã tập trung tại Hội quán Ban Tennis CLB DNSG để chuẩn bị khởi hành đi Củ Chi tham gia giải giao lưu cùng Hội Doanh nghiệp Củ Chi. Tuy công việc của các anh luôn bận rộn, lại là ngày nghĩ, nhưng niềm đam mê thể thao, đặc biệt là Tennis đã tạo động lực thúc đẩy và niềm háo hức cho tất cả các thành viên với 7 chiếc ôtô xếp hang chờ xuất phát. đã thể hiện 1 tinh thần doanh nhân làm hết mình chơi cũng tới nơi.

Sau quảng đường đi hơn 30km, tại cụm sân Tennis KCN Tây Bắc Củ Chi đã diễn ra giải Quần vợt giao hữu giữa Hội Doanh nghiệp Củ Chi & Ban Tennis CLB DNSG. Đây sẽ là bước tiến giao lưu giữa các VĐV của 2 Hội về bộ môn Tennis cũng như các mối quan hệ giao lưu học hỏi và hợp tác trong thời gian sắp tới.

Theo đúng tinh thần thi đấu giao hữu Win – Win cả 2 cùng chiến thắng, Ban tổ chức giải đã tiến hành chia bảng bốc thăm cho các VĐV thành 18 cặp, mỗi cặp gồm có 1 VĐV của Hội Doanh nghiệp Củ Chi và 1 VĐV của Ban Tennis CLB DNSG.đứng chung với nhau, thi đấu vòng tròn

Kết thúc 1 ngày thi đấu gay cấn tranh nhau từng trái banh trong cái nóng vùng “đất thép thành đồng” đã làm cho buổi thi đấu giao lưu vui vẻ trong tinh thần thể thao đoàn kết, trao đổi chiến thuật thi đấu, động viên nhau vượt qua từng vòng loại giữa 2 VĐV đứng chung cặp và vừa mới biết nhau, cuối cùng thì giải cũng xác định được những cặp xứng đáng được vinh danh là nhà vô địch, với kết quả được công bố  như sau:

Vô địch giải là cặp VĐV:

A. Nguyễn Xuân Huy – Cty Tinh Nhật & A. Nguyễn Duy Phương – KS Phương Thanh

Đoạt giải nhì là cặp VĐV:

A. Nguyễn Quang Châu – Cty Đình Việt & A. Nguyễn Thành Vinh – KS Thành Vinh

Đoạt giải  đồng hạng ba là 2 cặp VĐV:

A. Nguyễn Xuân Thùy – Cty Long Tùng & A. Huỳnh Trọng Nghĩa Cty TTNT

A. Đặng Ngọc Thành – Cty KCN Tây Bắc Củ Chi & A. Nguyễn Hoàng Phúc – Cty Thủy Sản

Buổi lễ trao giải diễn ra tại khu nghỉ mát của Anh Nguyễn Văn Sáng Phó Chủ tịch Hội DN Củ Chi trong khuôn viên rộng lớn, mát mẽ của vùng đồng quê và không gian ấm cúng đầy tình giao hữu, cùng sự tham dự của Thiếu Tướng Nguyễn Hoàng Tư lệnh Quân Đoàn 4 và nhiều quan khách của địa phương cùng tất cả VĐV đoạt giải lẩn người chưa đoạt giải đều chiến thắng với chính mình, đã làm cho buổi trao giải thêm trân trọng và ấm cúng. Sau lới tổng kết và chia sẽ chân tình của cả 2 lảnh đạo Hội: Anh Nguyễn Đình Bá – Trưởng Ban Tennis CLB DNSG và Anh Phạm Văn  Sáng – P. Chủ tịch Hội Doanh Nghiệp Củ Chi hứa hẹn sẽ phối hợp cùng tổ chức thêm nhiều giải giao lưu nhằm thúc đẩy và làm phong phú hoạt động của Hội cũng như đẩy mạnh mối gắn kết thân tình giữa 2 Hội với nhau.

Rời vùng đất Củ Chi trong cái mưa lất phất về đêm, chúng tôi cũng hoà mình vào các VĐV là Doanh nhân sau 1 ngày tranh tài gây cấn và thấm mệt nhưng vẫn còn tranh luận chia sẽ niềm vui chiến thắng cũng như niềm nuối tiết hy vong vào giải sau gặp lại, đã để lại cho Tôi hiểu thêm về bản lĩnh của Doanh nhân trong thương trường cho đến vui chơi thể thao . . . .

Xin chúc mừng Giải Quần vợt giao hữu giữa Hội Doanh nghiệp Củ Chi & Ban Tennis CLB DNSG đã thành công tốt đẹp.và mang nhiều ý nghỉa về các hoạt động của Hội DN Củ Chi và Ban Tennis CLB DNSG. Chúc cho tình hữu nghị của 2 Hội ngày càng gắn bó và đạt nhiều thành công trong công việc cũng như cuộc sống .

Hữu Trí

Một số hình ảnh của giải:

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.565.385
  • Số người online : 2