Đăng ký hội viên clb |

Giải Tennis Doanh Nhân Sài Gòn lần thứ 13 - 2013 Cúp Việt Thịnh – Việt Á thành công trên cả tuyệt vời....

Ngày 23 tháng 3 năm 2013, hơn 100 VĐV doanh nhân và khách mời từ các nơi trên địa bàn thành phố như: Q.1, Phú Mỹ Hưng Q.7, Q. Gò Vấp, Huyện Củ Chi.... và các tỉnh thành lân cận: Cần Thơ, Long An đã quy tụ về CLB Quần vợt Thành Trung Q. Bình Tân để tham dự Giải Tennis Doanh Nhân Sài Gòn lần thứ 13 năm 2013 cúp Việt Thịnh – Việt Á.

img-9323-1083
 

Ngày 23 tháng 3 năm 2013, hơn 100 VĐV doanh nhân và khách mời từ các nơi trên địa bàn thành phố như: Q.1, Phú Mỹ Hưng Q.7, Q. Gò Vấp, Huyện Củ Chi....  và các tỉnh thành lân cận: Cần Thơ, Long An đã quy tụ về CLB Quần vợt Thành Trung Q. Bình Tân để tham dự Giải Tennis Doanh Nhân Sài Gòn lần thứ 13 năm 2013 cúp Việt Thịnh – Việt Á.

Về tham dự Giải lần này có Anh Đỗ Phước Tống Chủ tịch Hội DN Q. Tân Phú, Anh Trương Quang Vinh Chủ tịch Hội DN Q. Gò Vấp, Anh Phạm Văn Sáng Chủ tịch Hội DN Huyện Củ Chi, đại diện chính quyền Q. Bình Tân, đại diện thanh tra chính phủ cùng Ban lãnh đạo CLB Tennis nghành TTNT là Anh Lộc, Anh Phát, Ban lãnh đạo CLB Tennis Hội Doanh nhân trẻ: Anh Tích, Anh Nam và rất nhiều đại diện của các nhà tài trợ chính, tài trợ đồng hành cho Giải.

Giải Tennis DNSG trải qua hơn 13 giải, sau khi ban điều hành thấy bất hợp lý trong việc chọn partner đánh đôi, nên đã xây dựng hệ thống bản điểm ATP sắp xếp trình độ VĐV và đăng trên trang Web  để các anh em doanh nhân tự chọn partner phù hợp với mình. Trong Giải này có hơn 76 VĐV thi đấu với một nội dung đôi nam 1300 điểm theo bản điểm của .

Trong không khí rộn ràng vui vẻ như ngày hội, mọi VĐV háo hức rừng rực khí thế quyết tâm thi đấu để giành kết quả cao nhất. Sau lễ khai mạc hoành tráng, với màn trình diễn thượng cờ Ban Tennis CLB DNSG trong tiếng nhạc hiệu hùng tráng, Anh Nguyễn Đình Bá – Trưởng Ban đã đọc diễn văn khai mạc Giải, Anh Nguyễn Xuân Thuỳ - Phó Ban đọc nội quy Giải và tuyên bố Giải chính thức bắt đầu....

Sau hơn 10 tiếng đồng hồ thi đấu trên 4 sân của hơn 76 VĐV, với các cặp đôi tương đối đồng đều nên hầu hết các trận đấu đều quyết liệt đến từng trái banh, kết quả từ các trận vòng loại đến trận cuối cùng đều thường kết thúc với tỷ số 6-5, đặc biệt trận bán kết giữa cặp: Thanh – Tuấn và Út – Bảo kéo dài hơn 80 phút thi đấu, hơn 150 khán giả căng thẳng theo dõi từng trái banh... kết quả cặp đôi Út- Bảo đã chiến thắng để vào chung kết gặp cặp đôi Ngân – Huy. Mọi người nghĩ rằng đôi Út – Bảo sẽ dễ dàng thua cuộc vì không còn sức để chiến đấu.... nhưng không, các anh vẫn quyết tâm thi đấu với một thể lực lạ lùng... Và sau 45 phút tranh tài, mọi người bất ngờ vì chính cặp đôi Út – Bảo đã giành chức Vô Địch một cách thật xứng đáng....

Sau một ngày tranh tài, kết quả Giải như sau:

Đôi hạng Ba: Ngô Văn Tuấn (Cafe Sala) & Nguyễn Xuân Thanh (Cty hoà lực)
     Đinh Văn Kỳ ( Bảo hiểm Viển Đông ) & Lê Hoàng Trí

Đội hạng Nhì: Ngô Minh Huy (Cty Huy Hoàng) & Lưu Thế Ngân (Phú Đạt Gia)

Đội Vô Địch: Huỳnh Văn Út & Nguyễn Quang Bảo (Hội Tennis Bảy Hiền)
 
Buổi lễ bế mạc diễn ra trong không thoáng mát tại CLB Tennis Thành Trung, các VĐV ngồi phân tích và đánh giá từng trận đấu diễn ra một cách sôi nổi và chân tình. Mọi người cùng chia sẽ với nhau về kinh nghiệm rút được trong giải đấu. Một bầu không khí thật ấm cúng và vui vẻ nhưng không kém phần trang trọng. 

Xin chúc mừng các đội đã có thành tích xuất sắc, nhưng tất cả chúng ta chính là người chiến thắng, bởi lẽ Tennis làm mọi người xích lại gần nhau hơn, kết nối bền lâu hơn...

Xin hẹn các bạn ở Giải Quần vợt Doanh nghiệp Q. TÂN Phú 2013 với nội dung 1300 điểm và 1650 điểm theo bảng xếp hạng , ngày 21/4/2013. Mong các bạn theo dõi điểm của mình đã có thay đổi sau giải vừa rồi .

Thuy Nguyễn - ban tennis
 
Mộ số hình ảnh:

Cup_13_-_5
Hình tập thể các VĐV

Cup_13_-_2

Cup_13_-_4

Lễ thượng cờ Ban Tennis CLB DNSG

Cup_13_-_3

Anh Nguyễn Đình Bá – Trưởng Ban đã đọc diễn văn khai mạc Giải

Cup_13_-_23

Anh Nguyễn Xuân Thuỳ - Phó Ban đọc nội quy Giải và tuyên bố Giải chính thức bắt đầu

Cup_13_-_12

Đôi hạng Ba: Ngô Văn Tuấn (Cafe Sala) & Nguyễn Xuân Thanh (Cty hoà lực)
Đinh Văn Kỳ ( Bảo hiểm Viển Đông ) & Lê Hoàng Trí

Cup_13_-_14

Đôi hạng Nhì: Ngô Minh Huy (Cty Huy Hoàng) & Lưu Thế Ngân (Phú Đạt Gia)

Cup_13_-_24

Đội Vô Địch: Huỳnh Văn Út & Nguyễn Quang Bảo (Hội Tennis Bảy Hiền)

Cup_13_-_20

Hai nhà tài trợ chính Việt Thịnh - Việt Á

Cup_13_-_21

Các nhà đồng tài trợ

Cup_13_-_17
Các đôi Nhất, Nhì, Ba cùng chụp hình lưu niệm

Cup_13_-_18

Cup_13_-_15

Anh Nguyễn Đình Bá trao giải Vô địch cho VĐV

Cup_13_-_13

Anh Nguyễn Tuấn Anh trao giải hạng Nhì cho VĐV

Cup_13_-_10

Anh Võ Hưng trao giải hạng Ba cho VĐV

Cup_13_-_9

Anh Nguyễn Băng Tâm chia sẽ cảm xúc

Cup_13_-_6

Anh Lưu Thế Ngân góp vui với tiết mục văn nghệ

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.560.029
  • Số người online : 2