Đăng ký hội viên clb |

Giải Tennis Doanh nhân Tanimex CÚP BABOLAT ACE lần I-2014

Sau 2 ngày thi đấu 18 và 19/10/2014, Giải Tennis Doanh nhân Tanimex CÚP BABOLAT ACE lần I-2014 đã được công ty Tanisa và diễn đàn tennis Doanh nhân phối hợp tổ chức tại cụm 06 sân Tennis Tanimex quận Tân Phú và sân Trung Thiện quận 12 với sự đồng hành của nhà tài trợ chính là Công ty Cổ phần Thể thao & Thương Mại Địa Cầu (Babolat Việt Nam).

bg-1083
 

RỘN RÀNG NIỀM VUI CÙNG BABOLAT

Đây là một trong những sự kiện thiết thực kỷ niệm 10 năm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 tiến đến chào mừng 84 năm ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 và tạo ra sân chơi bổ ích, vui khỏe cho giới doanh nhân.

Giải được tổ chức dưới hình thức một giải đấu phong trào, quy tụ trên 250 vận động viên là các doanh nhân đến từ các doanh nghiệp, hội, câu lạc bộ đa ngành nghề, hội doanh nghiệp các quận huyện trên địa bàn Tp.HCM, Sở, Ngành các tỉnh thành phía Nam và lãnh đạo cao cấp từ các doanh nghiệp với ba nội dung thi đấu:

Đôi nam 1225 Dành cho 43 cặp  Vận Động Viên (VĐV) có tổng điểm số mỗi cặp #1225 điểm (tennisdoanhnhan, Trình tối đa 700 cho 1 VĐV) với:

Giải Nhất thuộc về cặp VĐV Đặng Trúc Lam (Công ty MD Star) và Lê Tín (BS Bệnh Viện Chợ Rẫy)

Giải Nhì thuộc về cặp VĐV Bành Chấn phát (Cty Thiết Bị điện Junsun) và Lê Quốc Hùng (Thương nhân). 

Đồng Hạng Ba thuộc về cặp VĐV Trần Chí Trung và Phạm Nghĩa; Dương Thanh Liêm và Trịnh Anh Dũng

Đôi nam nữ 1200 Dành cho cặp VĐV có tổng điểm số mỗi cặp #1200điểm (tennisdoanhnhan, Trình tối đa 700 cho 1 VĐV) với:

Giải Nhất thuộc về cặp VĐV Đinh Thị Minh Hiếu và Nguyễn Hữu Thuyết .

Giải Nhì thuộc về cặp VĐV Nguyễn Huyền Anh + Lê Quốc Hoàng

Đồng hạng 3 thuộc về cặp VĐV Nguyễn Thị Hồng và Hồ Xuân Quang ; Hồ Lệ Hạnh và Điền Quốc Huy
Đôi nam 1325 Dành cho cặp VĐV có tổng điểm số mỗi cặp #1325 điểm (tennisdoanhnhan, Trình tối đa 800 cho 1 VĐV) với:

Giải Nhất thuộc về cặp VĐV Trần Tiến và Võ Quốc Đạt

Giải Nhì thuộc về cặp VĐV Nguyễn Văn Hiền và Diệp Thanh Kiếm

Đồng hạng 3 thuộc về cặp VĐV Nguyễn Đình Kiểu và Trần Minh Phương ; Trần Duy Châu + Nguyễn Hữu Thuyết

Một vài hình ảnh tiêu biểu của giải đấu

Hình chụp tập thể Đôi nam 1225

Ngoài phần thưởng giá trị hiện kim, tùy theo thứ hạng mà VĐV sẽ nhận được những phần quà hết sức bổ ích phục vụ cho việc nâng cao chuyên môn tennis cụ thể là Cặp vợt Babolat cho giải nhất, 2 đôi giày Babolat cho giải nhì và 4 balô cho đồng hạng ba.

 

Hình phát thưởng cho các nội dung đôi nam 1225, 1325, đôi nam nữ 1200

Tề tựu chung vui cùng buổi tiệc phát thưởng tại nhà hàng tiệc cuới MD Star, khách mời, Vận động viên tennis, phóng viên báo đài vô cùng hân hoan khi được ông Mark Koh Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Thể thao & Thương Mại Địa Cầu (Babolat Việt Nam) tiết lộ : “Giải BABOLAT ACE là giải phong trào cho những người  yêu tennis.  Nghĩa của cụm từ này là: Amatuer Cup Experience. Trải nghiệm phong trào quần vợt đoạt cúp vô địch của Babolat. Đây là lần đầu tiên cty Cp Thể Thao & Thương Mại Địa Cầu tổ chức giải mang phiên bản quốc tế của BABOLAT ACE tại TP HCM- hợp tác với cty Tanisa-cụm sân Tanimex. Thương hiệu Babolat muốn tổ chức thành giải quốc gia và người thắng cuộc sẽ được vé đi tham dự giải BABOLAT ACE toàn cầu do Babolat Pháp tổ chức vào dịp giải Roland Garros. Hiện tại, Babolat thấy những khó khăn trước mắt là điểm trình của các vận động viên chưa thống nhất trên toàn quốc nên nếu tổ chức thành giải quốc gia ắt sẽ có nhiều sự trở ngại. Bên cạnh đó, Babolat cũng đang kết hợp cùng cty Tanisa- cụm sân Tanimex sẽ làm chương trình vợt thử một năm ít nhất là 2 lần cho các vận động viên có cơ hội tiếp xúc và sử dụng vợt Babolat được nhiều hơn. Đặc biệt, Babolat sẽ tổ chức chương trình thử vợt cho trẻ em và sẽ tổ chức giải Kids Cup cho các bé thông qua sự hỗ trợ của trung tâm huấn luyện, câu lạc bộ năng khiếu của Tanisa…”

 

Ông Mark Koh – Tổng giám đốc (bên trái) và cô Jenny Le – Giám đốc thương hiệu (bên phải) Công ty Cổ phần Thể thao & Thương Mại Địa Cầu (Babolat Việt Nam) 

Ngoài ra, Giới chuyên môn, người hâm mộ tennis còn có dịp giao lưu với ban thiện nguyện của diễn đàn tennisdoanhnhân. Diễn đàn còn là nơi kêu gọi lòng từ thiện hảo tâm của mọi người, “lá lành đùm lá rách", hay "một miếng khi đói bằng một gói khi no". Ban thiện nguyện của diễn đàn đã đi khắp mọi nơi, giúp đỡ các Trung tâm nuôi dưởng người tàn tật - bại liệt đến Cơ sở nuôi dạy và hướng nghiệp cô nhi khuyết tật chùa Kỳ Quang 2 với số tiền quyên góp từ các mạnh thường quân đến các giải đấu tennis từ thiện. Điều này rất thiết thực, bổ ích và được đông đảo mọi doanh nhân ủng hộ tích cực.

Thay mặt Ban tổ chức, trưởng ban diễn đàn tennisdoanhnhan, ông Nguyễn Xuân Thùy  chân thành cảm ơn sự hỗ trợ, ủng hộ, giúp đỡ của toàn thể các nhà tài trợ đặc biệt là Công ty Cổ phần Thể thao & Thương Mại Địa Cầu, công ty Tanisa, tổ trọng tài, Vận Động viên tennis, phóng viên kiêm hội trưởng tennis Doanh nhân Phú Nhuận ông Lê Bảo Hoàng, trưởng Ban Tổ Chức Ông Trọng Thủy, Phó Ban Ông Nguyễn Đình Kiểu đã cố gắng hết sức tạo mọi điều kiện tốt nhất để giải đấu Tennis Doanh nhân Tanimex CÚP BABOLAT ACE lần I-2014 thành công tốt đẹp và hẹn gặp lại quý vị trong mùa giải lần sau.                                                                                                                                                  

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.566.371
  • Số người online : 1