Đăng ký hội viên clb |

Giao lưu các nhóm Canvas lần 3

Đến hẹn lại lên, Chương trình "Giao lưu các nhóm Canvas lần 3" của Ban Giao lưu CLB DNSG tổ chức định kỳ Thứ Năm ngày 17/07/2014 tại Tree Coffee - 334 Tô Hiến Thành, P.14, Q.10.

bg-1083
 


Chương trình đặc biệt thảo luận chuyên sâu về Revenue Streams - Đòn bẩy Doanh số cho các Doanh nghiệp tham gia "Giao lưu các nhóm Canvas lần 3" là một trải nghiệm thú vị. Tại đây, các Anh Chị từ các nhóm Canvas đã phân tích rất chi tiết cách doanh nghiệp thu tiền, cách trả tiền của khách và tìm ra nguồn thu mới cho doanh nghiệp của mình.Bên cạnh đó, Anh Chị ở các nhóm Canvas còn có cơ hội nhìn lại hoạt động doanh nghiệp của mình thông qua sinh hoạt định kỳ của các nhóm hàng tuần.


"Giao lưu Canvas lần 3" là chương trình định kỳ của các nhóm Canvas trực thuộc Ban Giao lưu CLB Doanh nhân Sài Gòn, nhằm gặp gỡ, trao đổi và tìm ra những hướng đi mới cho doanh nghiệp của mình.


Dự kiến ngày 24.07 sắp tới, các nhóm Canvas sẽ tham gia chương trình đào tạo đặc biệt về Business Model Canvas kéo dài 1 ngày, với những nội dung chuyên sâu về quản lý doanh nghiệp thông qua các Case study cụ thể từ những doanh nghiệp thành công.

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.560.946
  • Số người online : 2