Đăng ký hội viên clb |

Giao lưu với Asia M&A Group - Ban Hỗ Trợ Doanh Nghiệp CLB DNSG

Vào lúc 14h00 ngày 25/2/2014 tại Khách sạn Kim Đô, Ban Hỗ Trợ Doanh Nghiệp CLB Doanh Nhân Sài Gòn kết hợp với Nhóm các công ty tư vấn Asia M&A (Asia M&A Group) đã tổ chức buổi hội thảo giao lưu tương tác với hơn 40 doanh nghiệp Việt Nam tại địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

img-1044-1083
 

 
Nội dung liên quan Mua bán và Sáp nhập - Asia M&A Group là một tổ chức phi chính phủ bao gồm thành viên là các công ty hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn M&A cho doanh nghiệp, hoạt động trải rộng khắp khu vực Châu Á tại các quốc gia như Nhật Bản, Ấn Độ, Úc, Singapore, Indonesia, Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam. Các thành viên Asia M&A Group có kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực tư vấn mua bán sáp nhập ở nhiều ngành như hàng tiêu dùng, sản xuất, tài chính, y tế, giáo dục, năng lượng, công nghệ cao, và 1 số ngành khác …
Tại buổi Hội Thảo, các doanh nghiệp VN đã có cơ hội tìm hiểu về quy trình thủ tục mua bán sáp nhập tại các thị trường mà Asia M&A Group làm việc, chủ yếu là các thị trường Nhật, Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc; các vấn đề liên quan đến thủ tục  xét thông tin doanh nghiệp liên quan khả năng phát triển kinh doanh, tài chính và thuế,...những nhận định về tiềm năng của thị trường Việt Nam trong tương lai trước trào lưu mua bán sáp nhập đang diễn ra ngày càng nóng hổi trong xu thế hội nhập chung với khu vực và thế giới. Ngoài ra, môt số doanh nghiệp cũng có phần tự giới thiệu và cơ hội hợp tác đầu tư với công ty, sự đa dạng về ngành nghề cũng như điểm thu hút trong cơ hội hợp tác đã gây không ít ấn tượng với phía Asia M&A Group nói riêng và khách tham dự nói chung.
 
- Công ty Cổ phần Lê Bảo Minh (ngành phân phối)
Công ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Thắng Lợi (ngành bất động sản)                               

Công ty Bảo vệ thực vật An Hưng Phát

- Công ty Nông Nghiệp Hóa Sinh ASEAN Gold VN (ngành nông nghiệp)

- Công ty Trí Đức Food (ngành thực phẩm)                               

- Công ty TNHH Tam Hà (ngành bất động sản)                              

 
Buổi hội thảo khép lại trong không khí thân tình, cởi mở và hợp tác. Hy vọng đây cũng là cơ hội để mở rộng kết nối và giao lưu hợp tác, góp phần thúc đẩy sự phát triển định hướng hợp tác kinh doanh tương lai trong và ngoài nước.
 

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.563.655
  • Số người online : 7